Kết quả tìm kiếm cho "thừa cân"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 25

Nhiều hoạt động kiểm soát thừa cân béo phì trẻ em dưới 5 tuổi 

Cập Nhật 03-10-2016

Trước xu hướng thừa cân, béo phì trẻ em dưới 5 tuổi gia tăng nhanh một cách đáng báo động tại tỉnh Bình Dương, trong thời gian qua, các hoạt động phòng chống thừa cân - béo phì đã được ngành y tế đẩy mạnh.

Tag: béo phì

Mặc áo phao khi qua phà: Cẩn thận không bao giờ thừa  

Cập Nhật 13-06-2016

Vấn đề an toàn giao thông đường thủy trở thành chuyện thời sự, tuy nhiên, theo ghi nhận của P.V, tại rất nhiều bến khách ngang sông trên địa bàn tỉnh, việc thực hiện bảo đảm ATGT cho hành khách được thực hiện rất sơ sài

Tag: áo phao,phà

TX.Bến Cát: Tập huấn dinh dưỡng cho phụ huynh có trẻ thừa cân - béo phì 

Cập Nhật 09-09-2015

Sáng 8-9, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe, sinh sản tỉnh, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát, trường Mầm non Hướng Dương cùng phối hợp tổ chức lớp tập huấn cho phụ huynh có trẻ thừa cân - béo phì.

Tag: Bến Cát,tập huấn,dinh dưỡng,phụ huynh,thừa cân,béo phì

Sau hơn 1 năm thực hiện thí điểm chế định Thừa phát lại: Cần đẩy mạnh công tác tuyên tuyền 

Cập Nhật 29-05-2015

Sau hơn 1 năm thực hiện thí điểm hoạt động Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh, nhìn chung bước đầu mô hình này đã góp phần giảm tải công việc của tòa án và cơ quan thi hành án dân sự

Tag: chế định thừa phát lại,thừa phát lại,Sở Tư pháp

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế: Tham quan và trao đổi kinh nghiệm phát triển đô thị tại Bình Dương 

Cập Nhật 06-03-2013

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung (bìa phải) tại buổi tiếp đoàn Ảnh: QUỐC CHIẾN

Những người hơi thừa cân có cơ hội sống lâu hơn 

Cập Nhật 04-01-2013

 Theo kết quả một nghiên cứu mới được công bố ngày 1-1 trên tờ Journal của Hiệp hội Y tế Mỹ, những người hơi béo hoặc được coi là chớm thừa cân có xu hướng sống lâu hơn.

“Bà bầu” thừa cân dễ bệnh 

Cập Nhật 05-07-2012

Không nên hiểu rằng mẹ ăn gì thì con được nuôi bằng thứ ấy. Cơ thể hấp thu các chất mẹ ăn có chọn lọc, thai nhi lớn lên nhờ vào tuần hoàn của mẹ thông qua bánh nhau.

Viêm ruột thừa và những điều cần biết 

Cập Nhật 10-04-2012

Viêm ruột thừa (VRT) trẻ em là một bệnh lý khá phổ biến, gần như ngày nào khoa ngoại cũng tiếp nhận và phẫu thuật cho 2 - 3 trường hợp VRT. Trong đó, có những trường hợp VRT chưa có biến chứng, mổ xong bé hồi phục rất nhanh; nhưng cũng có những trường hợp VRT khi nhập viện đã có biến chứng như vỡ, áp xe ruột thừa, mủ lan tràn khắp ổ bụng, mổ xong hậu phẫu còn nhiều sóng gió, thời gian nằm viện lâu, gây nhiều thắc mắc cho thân nhân của bé.

Phòng bệnh thừa cân, béo phì ở trẻ em 

Cập Nhật 09-09-2011

Theo Tổ chức Y tế thế giới “thừa cân (TC) là tình trạng cân nặng vượt quá cân nặng nên có so với chiều cao. Còn béo phì (BP) là tình trạng tích lũy mỡ thái quá và không bình thường một cách cục bộ hay toàn thể tới mức ảnh hưởng xấu đến sức khỏe”.

Phòng và điều trị thừa cân, béo phì ở trẻ em 

Cập Nhật 14-06-2011

Theo Tổ chức Y tế thế giới “thừa cân là tình trạng cân nặng vượt quá cân nặng nên có so với chiều cao. Còn béo phì (BP) là tình trạng tích lũy mỡ thái quá và không bình thường một cách cục bộ hay toàn thể tới mức ảnh hưởng xấu đến sức khỏe”. Thừa cân và BP là một bệnh về dinh dưỡng quan trọng nhất ở các nước đang phát triển trong 2 thập niên qua. Việt Nam, tỷ lệ thừa cân và BP cũng ngày càng gia tăng nhất là ở các thành phố lớn và thừa cân BP là nguy cơ của các bệnh mạn tính có liên quan đến dinh dưỡng.

Quay lên trên