Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế: Tham quan và trao đổi kinh nghiệm phát triển đô thị tại Bình Dương

Cập nhật: 06-03-2013 | 00:00:00

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung (bìa phải) tại buổi tiếp đoàn Ảnh: QUỐC CHIẾN

Trong khuôn khổ chuyến đi, đoàn đã được lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp đón chân tình, giới thiệu một cách tổng quát quá trình xây dựng khu hành chính tập trung tại thành phố mới Bình Dương, công tác quản lý và phát triển đô thị của tỉnh… Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm quan trọng về xây dựng và phát triển, công tác giải tỏa đền bù, hoàn thành các hạng mục cơ sở hạ tầng, phục vụ công cuộc phát triển và đời sống của người dân địa phương. Ngoài việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đoàn lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế còn tham quan thực tế tại Khu công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương.

Chuyến tham quan và học tập kinh nghiệm tại Bình Dương đã giúp cho đoàn lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế có định hướng tốt hơn trong quá trình phát triển tỉnh nhà trong thời gian tới theo hướng đô thị hóa.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=280
Quay lên trên