Kết quả tìm kiếm cho "thực hiện Quyết định"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 75

Bình Dương thực hiện tốt Quyết định 945 của Thủ tướng Chính phủ 

Cập Nhật 26-12-2013

   Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính tại các địa phương để tạo nhiều thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp

Cần nghiêm túc thực hiện niêm yết, công khai và giải quyết thủ tục hành chính đúng quy định 

Cập Nhật 27-11-2013

 Đó là phát biểu kết luận của ông Nguyễn Nguyên Dũng, Phó Cục trưởng Cục Kiểm soát thủtục hành chính (TTHC) - Bộ Tư pháp, trưởng đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác kiểm soát TTHC, cải cách TTHC tại tỉnh Bình Dương. Qua 2 ngày làm việc (25 và 26-11), đoàn đã tiến hành kiểm tra nắm tình hình chung về công tác kiểm soát TTHC trong thời gian từ năm 2012 đến hết tháng 10- 2013 tại UBND tỉnh, SởTư Pháp, SởKế hoạch và Đầu tư, UBND TP.TDM và phường Phú Cường.

Cần thực hiện theo quyết định đã có hiệu lực của tòa án 

Cập Nhật 29-10-2013

Mặc dù quyết định (QĐ) của tòa án đã có hiệu lực pháp luật và cơ quan thi hành án (THA) cũng đã ra QĐ THA theo yêu cầu của bên nguyên đơn; song phía bị đơn vẫn tiếp tục cản trở khi nguyên đơn xây dựng nhà trên phần đất hợp pháp của mình!   Gia đình bà R. đã xây nhà kiên cố nhưng đến khi gia đình bà Đồng xây nhà thì bà R. lại ngăn cản!?

Thực hiện Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá 

Cập Nhật 30-08-2013

  Thượng tướng Lê Quý Vương Thứ trưởng Bộ Công an trao quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho các phạm nhân. Ngày 30-8, các trại giam trong cả nước tổ chức công bố Quyết định đặc xá năm 2013 của Chủ tịch nước. Công tác đặc xá thể hiện tính nhân đạo và sự khoan hồng của Đảng và Nhà nước Việt Nam, giúp người phạm tội có cơ hội trở về với cộng đồng và gia đình, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa IX): Kinh tế tập thể Bình Dương tiếp tục phát triển ổn định 

Cập Nhật 17-08-2013

Hôm qua (16-8), Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa IX) về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể.

Bình Dương: Thực hiện tốt Quyết định 945 của Thủ tướng Chính phủ 

Cập Nhật 04-07-2013

Trong quý II-2013, các nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) được các sở, ban, ngành cấp tỉnh và chính quyền các cấp triển khai thực hiện đồng bộ, đạt được nhiều kết quả tốt. Cụ thể, về đánh giá tác động quy định về TTHC đã thực hiện được 2 văn bản quy phạm pháp luật (QPPL) với 39 TTHC được đánh giá liên quan về lĩnh vực cấp giấy phép xây dựng và quản lý xây dựng theo giấy phép trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Quyết định ban hành quy định bảo lãnh tín dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh. Song song đó, UBND tỉnh ban hành 2 quyết định công bố công khai Bộ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, Sở Tài nguyên - Môi trường. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp thực hiện cũng như giám sát việc tuân thủ quy định của cán bộ, công chức, cơ quan hành chính Nhà nước.   Công khai TTHC cho người dân là nhiệm vụ của chính quyền cơ sở

Hội nghị trực tuyến sơ kết 1 năm thực hiện Quyết định số 62 của Thủ tướng Chính phủ 

Cập Nhật 17-05-2013

(BDO) Sáng nay (17-5), tại hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị cùng các đại biểu đã tham gia hội nghị trực tuyến sơ kết, đánh giá kết quả một năm thực hiện Quyết định số 62/2011/QĐ-TTg ngày 9-11-2011 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế sau ngày 30-4-1975 do Bộ Quốc phòng phối hợp với Bộ Công an, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức.

Sơ kết 1 năm thực hiện Quyết định 62/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ 

Cập Nhật 23-04-2013

(BDO) Chiều 23-4, Ban Chỉ đạo 24 tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Quyết định 62/2011/QĐ-TTg ngày 9-11-2011 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia (Quyết định 62). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, Trưởng ban Chỉ đạo 24 chủ trì hội nghị.

TP.Thủ Dầu Một: Sơ kết việc thực hiện Quyết định số 62/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ 

Cập Nhật 25-03-2013

Xác định việc thực hiện quyết định là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, TP.Thủ Dầu Một đã thành lập Ban chỉ đạo, đồng thời phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến chế độ chính sách sâu rộng, để các đối tượng thực hiện kê khai đăng ký bảo đảm thời gian và tiến độ. Trong quá trình thực hiện luôn có sự thống nhất giữa cơ quan quân sự, thương binh xã hội và cựu chiến binh trong xét duyệt hồ sơ; sự phối hợp giữa quân sự - công an - cựu chiến binh trong xác minh đối tượng chính sách, đúng người, đúng chế độ.

Giải quyết bức xúc của tiểu thương chợ Thủ Dầu Một, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tăng cường tuyên truyền và thực hiện nghiêm các quy định đã có hiệu lực 

Cập Nhật 15-11-2012

Hôm qua (14-11), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chủ trì cuộc họp với Công ty Cổ phần TM-DV-ĐT Thủ Dầu Một, đơn vị quản lý, kinh doanh chợ Thủ Dầu Một nghe báo cáo tình hình hoạt động tại chợ và tình hình khiếu kiện của tiểu thương thời gian qua.

Quay lên trên