Kết quả tìm kiếm cho "tiền ảo"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Tiền ảo, mất thật 

Cập Nhật 10-08-2017

Đồng bitcoin vừa tăng giá lên 3.500 USD/1 bitcoin. Sự kiện này làm cho các nhà đầu tư tiền ảo như ngồi trên đống lửa. Năm 2013, khi đồng bitcoin rớt đáy, hàng ngàn người đầu cơ tiền ảo đã phải trắng tay.

Tag: đồng bitcoin,tiền ảo,mất thật

Từ 1-7-2016: Không mặc áo phao khi đi trên phương tiện thủy sẽ bị phạt tiền 

Cập Nhật 08-06-2016

Từ ngày 1-7-2016, Nghị định 132 của Chính phủ về “Quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa” bắt đầu có hiệu lực thi hành.

Tag: áo phao,đường thủy,phạt tiền

Khuyến cáo không giao dịch tiền ảo trên trang thương mại điện tử 

Cập Nhật 12-03-2016

Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công thương vừa đưa ra khuyến cáo, Bitcoin và các loại tiền ảo khác không phải là tiền tệ và không phải là phương tiện thanh toán hợp pháp tại Việt Nam.

Tag: Bộ Công thương,Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin

Cẩn trọng khi đầu tư tiền ảo 

Cập Nhật 11-03-2016

Hiện nay, trong cả nước có gần 10 đơn vị kinh doanh các loại tiền ảo bitcoin, vcoin, ilcoin, onecoin…, dù hình thức kinh doanh tiền tệ này chưa được cơ quan Nhà nước chấp thuận.

Tag: Cẩn trọng,khi đầu tư,tiền ảo

Lừa đảo trên mạng: “Gian hàng ảo” lừa tiền thật! 

Cập Nhật 25-08-2014

Hiện nay, chỉ cần lập một website hay một facebook thì ai cũng có thể tạo ra cho mình một gian hàng ảo để kinh doanh trên mạng.

Satoshi Nakatomo: Cha đẻ bí ẩn của đồng tiền ảo Bitcoin 

Cập Nhật 10-04-2014

  Ông Dorian S.Nakamoto, người được nghi là "cha đẻ" của Bitcoin, trong vòng vây phóng viên bên ngoài nhà riêng ở Los Angeles.

Thông cáo báo chí về bitcoin và các loại tiền ảo 

Cập Nhật 03-03-2014

Ngân hàng Nhà nước đã phát “Thông cáo báo chí” về loại tiền ảo Bitcoin. Qua tìm hiểu bước đầu, Bitcoin là một dạng tiền kỹ thuật số (tiền ảo), không được phát hành bởi Chính phủ hay một tổ chức tài chính, mà được tạo ra và vận hành dựa trên hệ thống các máy tính kết nối mạng internet ngang hàng. Bitcoin bắt đầu được giao dịch trên sàn Mt.Gox vào tháng 6-2010, đến năm 2013, Bitcoin được sử dụng trên cả phương diện thanh toán, giao dịch hàng hóa và tài sản đầu tư.

Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần Cao Tiền Thuận: Doanh nhân mặc áo lính 

Cập Nhật 25-12-2013

Là chỉ huy cao cấp trong biên chế của Quân chủng Hải quân tham gia làm nhiệm vụ quốc phòng - kinh tế, đại tá Cao Tiến Thuận, Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần (trực thuộc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn) còn là một doanh nhân xuất sắc vừa được UBND tỉnh tôn vinh.

Đường biến thành ao, hàng loạt phương tiện "sa bẫy" 

Cập Nhật 10-07-2013

(BDO) Trưa 10-7, dù trời không mưa nhưng tuyến đường Thủ Khoa Huân, đi qua địa bàn phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An (Bình Dương) vẫn còn ngập chìm trong nước. Theo người dân nơi đây cho biết, những hố nước sâu hơn nửa mét, gập gềnh đã trở thành những “chiếc bẫy” nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại. Chỉ trong buổi sáng đã có nhiều phương tiện và người đã bị té ngã do chạy sụp vào hố voi.

Quay lên trên