Kết quả tìm kiếm cho "trách nhiệm cao"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 140

HĐND tỉnh: Nêu cao trách nhiệm trước dân 

Cập Nhật 07-12-2011

Nêu cao trách nhiệm trước dân, thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động tại các kỳ họp cùng với việc đổi mới công tác giám sát, tiếp xúc cử tri là những nét nổi bật của hoạt động HĐND tỉnh.

Nâng cao trách nhiệm trước cử tri 

Cập Nhật 05-12-2011

Ngày 7-12, kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh khóa VIII sẽ khai mạc. Kỳ họp tiến hành trong 3 ngày từ ngày 7 đến 9-12-2011. Diễn ra sau hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh Đảng bộ lần thứ 7 khóa IX, kỳ họp có ý nghĩa đặc biệt, không chỉ đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2011 mà còn thảo luận, thống nhất đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ cho năm 2012 và các năm tiếp theo, phấn đấu đưa Bình Dương trở thành một tỉnh phát triển công nghiệp và đô thị văn minh, hiện đại vào năm 2015 mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX đã xác định.

Đề cao trách nhiệm người đứng đầu 

Cập Nhật 10-10-2011

Thực hiện quy tắc đạo đức nghề nghiệp, thời gian qua, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã phát động việc thực hiện quy tắc ứng xử trong cán bộ, công chức có hiệu quả. Những biểu hiện hách dịch, cửa quyền, nhũng nhiễu trong thực thi công vụ giảm nhiều và thái độ phục vụ nhân dân trong đội ngũ ngày càng chuyển biến.

Khai mạc kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa VIII, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, dân chủ, góp phần quan trọng để kỳ họp thành công tốt đẹp 

Cập Nhật 29-07-2011

Thời gian qua, mặc dù nền kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng với quyết tâm cao của hệ thống chính trị, sự tập trung chỉ đạo điều hành năng động, có hiệu quả của UBND tỉnh, sự nỗ lực phấn đấu của các ngành, các cấp và các tầng lớp nhân dân, 6 tháng đầu năm 2011, GDP tăng gấp đôi bình quân của cả nước; kim ngạch xuất khẩu và thu ngân sách đạt khá; sản xuất công nghiệp duy trì mức khá; sản xuất nông nghiệp phát triển ổn định; các lĩnh vực văn hóa - xã hội có những chuyển biến mới; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững.

Qua kết quả kiểm tra việc tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Cần nêu cao trách nhiệm và thẩm quyền của Hội đồng tư vấn xã, phường... 

Cập Nhật 27-05-2011

Sáng 26-5, Sở Tài nguyên và Môi trường đã báo cáo kết quả kiểm tra việc tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng. Qua số liệu báo cáo chưa đầy đủ của UBND các huyện, thị xã đến tháng 10-2010 có 311 trường hợp phân lô, tách thửa sử dụng tổng diện tích 586,494m2, số thửa đã tách và chuyển nhượng là 983 thửa, trong đó có 2 trường hợp lập khu dân cư không phép tự ý phân lô bán nền với diện tích lớn, không thực hiện quy hoạch và xây dựng hạ tầng theo quy định; 309 trường hợp phân lô, tách thửa dựa vào QĐ số 49/QĐ-UBND ngày 24-7-2009 của UBND tỉnh Bình Dương để tặng cho, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, tập trung chủ yếu tại TX.TDM, Thuận An, Nam các huyện Tân Uyên, Bến Cát.

Nâng cao trách nhiệm từ cả hai phía 

Cập Nhật 08-04-2011

Còn khoảng một tháng rưỡi nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Do đó công việc hiện nay ở các địa phương là hoàn thành công tác hiệp thương lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên (ƯCV). Đây là cơ hội, điều kiện để cử tri phát huy vai trò trách nhiệm của mình trong việc góp ý, nhận xét về ƯCV để thực sự có được những người có đủ đức, tài đại diện cho nhân dân tham gia vào các tổ chức chính quyền từ cơ sở đến Trung ương.

Thanh tra Bình Dương - đề cao trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụ 

Cập Nhật 23-11-2010

Mặc dù trong tình hình mới còn rất nhiều khó khăn, nhất là những vụ khiếu nại - tố cáo (KN-TC) phát sinh ngày càng nhiều và có nội dung, tính chất vụ việc phức tạp hơn; Tuy nhiên, bằng nỗ lực đoàn kết nhất trí, đề cao tinh thần trách nhiệm, Thanh tra (TT) tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao lòng tin của quần chúng nhân dân đối với Đảng, chính quyền các cấp.

Nhân tháng ATGT: Cần nâng cao trách nhiệm và đạo đức người lái xe 

Cập Nhật 16-09-2010

Tháng 9 này, các tỉnh, thành phố trong cả nước đã đồng loạt ra quân triển khai Tháng An toàn giao thông (ATGT). Đây là đợt ra quân cao điểm hàng năm nhằm nâng cao thêm một bước về nhận thức và thay đổi hành vi đối với người điều khiển phương tiện, tham gia giao thông để lập lại trật tự ATGT và kiềm chế, giảm dần tai nạn giao thông (TNGT). Và văn hóa giao thông là chủ đề của Tháng ATGT năm nay. Ở góc độ lạm bàn này chỉ xin đặt ra vấn đề văn hóa trách nhiệm đạo đức của người lái xe .

Luật Trách nhiệm bồi thường của Nhà nước:Góp phần hạn chế đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân 

Cập Nhật 18-03-2010

Thực tế hiện nay có nhiều cá nhân bị oan sai, thiệt hại nhưng khi đòi bồi thường thì cơ quan Nhà nước liên quan đùn đẩy trách nhiệm khiến họ phải đi lại nhiều lần mà không biết ai là người chịu trách nhiệm chính? Luật Trách nhiệm bồi thường (TNBT) của Nhà nước được Quốc hội thông qua ngày 18-6-2009, có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2010. Đây là một đạo luật mới, quan trọng, là cơ sở pháp lý để tổ chức, cá nhân thực hiện quyền yêu cầu bồi thường khi bị thiệt hại do hành vi trái pháp luật của cán bộ, công chức Nhà nước gây ra trong khi thi hành công vụ. Luật quy định một cách toàn diện, cụ thể về phạm vi TNBT của Nhà nước trên các lĩnh vực quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án; trách nhiệm giải quyết bồi thường của các cơ quan Nhà nước ở các ngành, các cấp; cơ chế giải quyết bồi thường theo yêu cầu của người bị thiệt hại và trách nhiệm hoàn trả của người thi hành công vụ đã gây ra thiệt hại.

Hôm nay VFF làm việc với HLV Calisto: Lương cao, trách nhiệm cao 

Cập Nhật 19-01-2010

Sẽ không có cuộc đấu trí gay go nào trong buổi làm việc giữa đại diện VFF và HLV Calisto diễn ra vào hôm nay, nhưng chắc chắn ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ nhận được những thông điệp vừa đủ, cả mềm dẻo và cứng rắn, để vui vẻ đặt bút gia hạn hợp đồng mà không thể đưa ra yêu cầu “làm thêm”.

Quay lên trên