Kết quả tìm kiếm cho "trúng cử"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 81

Thịt heo kho củ cải trắng 

Cập Nhật 23-11-2013

Trong những buổi chiều mưa, nồi thịt kho củ cải thơm lừng góc bếp sẽ giúp bữa cơm gia đình bạn thơm ngon, đậm đà hơn.

Lực lượng vũ trang tỉnh: 68 năm giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” 

Cập Nhật 20-11-2013

   Đội hình lễ ra quân huấn luyện sẵn sàng chiến đấu của LLVT tỉnh

TX.Dĩ An: Chỉnh trang các khu dân cư tự phát 

Cập Nhật 09-10-2013

UBND TX.Dĩ An đang lên kế hoạch chỉnh trang các khu dân cư (KDC) tự phát, không có chủ trương nhưng phù hợp với quy hoạch. Theo đó, khoảng 260 KDC tự phát, không có chủ trương nhưng xem xét phù hợp với quy hoạch sẽ được chính quyền TX.Dĩ An tiến hành chỉnh trang nhằm bảo đảm cơ sở hạ tầng tối thiểu như đường giao thông, hệ thống điện, cấp thoát nước…

Cử tri xã Tân Định (Tân Uyên): Phản ánh tình trạng quá tải trường mầm non, ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 10-08-2013

Chiều 9-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Tân Uyên đã tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Định (Tân Uyên), hơn 70 cử tri đã tham dự hội nghị.

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri ở Tân Uyên: Cử tri phản ánh về tình trạng ô nhiễm môi trường do bụi đá 

Cập Nhật 07-08-2013

(BDO) Sáng 7-8, Đoàn đại biểu hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh và HĐND huyện Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Mỹ và xã Thường Tân (Tân Uyên). Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông qua báo cáo kết quả sau kỳ họp lần thứ 8 của HĐND tỉnh và lần thứ 7 của HĐND huyện, bà con cử tri đã phản ánh về tình trạng ô nhiễm môi trường do bụi đá và đề nghị sửa chữa tuyến đường ĐT746 đang bị hư hỏng. Ngoài ra, cử tri còn ý kiến xung quanh vấn đề giải quyết tranh chấp đất đai, giải quyết chính sách do ảnh hưởng chất độc dioxin… Đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo địa phương đã giải trình, trả lời, tiếp thu các ý kiến của bà con cử tri.

5 ý tưởng trang trí nhà bằng chậu cây làm từ đồ cũ 

Cập Nhật 30-07-2013

Không gian sống tại thành phố ngày càng bị thu hẹp kéo theo những khoảng sân nhỏ hay khoảnh vườn bỗng trở thành của "hiếm". Trong trường hợp này, những chậu cây cảnh chính là giải pháp để mang màu xanh đến cho ngôi nhà. Không cần quá cầu kỳ, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những đồ vật cũ của gia đình để làm chậu cây và tạo ra một vườn hoa sinh động, không đụng hàng.

Cử tri xã Thạnh Hội (Tân Uyên): Cần ngăn chặn tình trạng khai thác cát trên sông Đồng Nai 

Cập Nhật 29-05-2013

(BDO) Sáng 29-5, đoàn HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc cử tri cử tri xã Thạnh Phước, xã Thạnh Hội và thị trấn Thái Hòa trước kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 8 và HĐND huyện lần thứ 7.

Cử tri Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Cần chấm dứt tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn 

Cập Nhật 28-05-2013

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu 2 cấp thông báo kết quả hoạt động của HĐND tỉnh trước kỳ họp và kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của HĐND huyện. Đồng thời, cử tri cũng nêu lên nhiều vấn đề bức xúc như kiến nghị các ngành chức năng cần kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn; giảm giá tiền thuê mặt bằng, sắp xếp nơi buôn bán ổn định cho tiểu thương tại chợ; tình trạng các hộ dân trồng cây dọc hai bên đường đoạn từ ngã ba Bến Súc đến cầu Bến Súc gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông; tăng thêm tiền trợ cấp cho cán bộ làm công tác tại ấp; cần đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường ĐT744...

Quay lên trên