Kết quả tìm kiếm cho "trận địa"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 60

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Bó gọn các tuyến cáp treo viễn thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, cần thực hiện sớm 

Cập Nhật 30-11-2012

Sáng qua (29-11), UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, nghe Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) báo cáo phương án bó gọn các tuyến cáp treo viễn thông và ngầm hóa một số tuyến đường chính trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chủ trì cuộc họp. Toàn tỉnh có 7 doanh nghiệp đầu tư hạ tầng mạng cáp viễn thông, truyền hình cáp và 2 mạng cáp ngoại vi thuộc quản lý của quân đội và công an. Thực trạng hiện nay, các tuyến cáp treo gây mất mỹ quan đô thị, không thực hiện đúng quy định về độ cao… Các tuyến cáp được chôn ngầm, chôn trong ống nhựa PVC chưa bảo đảm an toàn. Để lập lại mỹ quan đô thị trong tỉnh, Sở TT-TT đã đề xuất TP.Thủ Dầu Một là đơn vị thí điểm.

Lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League 2012-2013: Chelsea và “tử địa” Donbass Arena! 

Cập Nhật 23-10-2012

Không phải ngẫu  nhiên mà Shakhtar  được các nhà cái  đánh giá ngang bằng với ĐKVĐ  Chelsea trong trận quyết đấu  giành ngôi đầu bảng E. Ở trận  khai màn, Shakhtar đã điềm  đạm thắng nhà vô địch Đan  Mạch Nordsjaelland với tỉ số  2-0. Sau đó, Shakhtar gây nên  cơn địa chấn khi buộc chủ nhà  Juventus phải chia điểm với trận  hòa 1-1 mà các vị khách đến từ  Ukraine là những người chơi  quyến rũ và đáng sợ hơn. Với 4  điểm có được sau 2 trận, thầy trò  HLV Lusescu đang chia đôi ngôi  đầu bảng E với ĐKVĐ Chelsea  (hòa 2-2 Juve, thắng 4-0 tại  Nordsjaelland). Vì thế, trận đấu  tại sân Donbass Arena vào lúc 1  giờ 45 phút ngày 24-10 sẽ không  chỉ nhằm phân định ngôi đầu  bảng E mà còn là bài trắc nghiệm  quan trọng cho Chelsea trên con  đường bảo vệ ngôi vô địch - vốn  không còn được nhiều người tin  tưởng sẽ thành công sau khi phải  chia tay với quá nhiều công thần,  cầu thủ giỏi. 

Khảo sát địa điểm dự án khu quy hoạch xây dựng các bệnh viện và một số công trình nhà nước, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam : Lựa chọn phương án có lợi nhất cho người dân trong vùng dự án 

Cập Nhật 12-10-2012

Sau khi nghe lãnh đạo địa phương, các sở ngành hữu quan báo cáo tiến độ giải tỏa đền bù cùng các thuận lợi, khó khăn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu: Phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, lợi ích của dự án để bà con hiểu và đồng thuận; đồng thời nghiên cứu kỹ từng hồ sơ, không để xảy ra sai sót, bất cập dẫn đến khiếu kiện sau này. Đồng thời lựa chọn phương án có lợi nhất cho người dân trong vùng dự án kết hợp với việc tập trung hoàn thành sớm khu tái định cư và tuyến đường trục theo phương châm “có mặt bằng là thi công ngay”, nhằm giải tỏa bức xúc quá tải bệnh viện mà Nghị quyết Tỉnh ủy đã đề ra.

Đến thăm “địa ngục trần gian” 

Cập Nhật 08-05-2012

Trong những ngày của tháng tư lịch sử vừa qua, chúng tôi có dịp đến với Côn Đảo mang theo tâm trạng xúc động bồi hồi trước những dấu tích về tội ác của thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, ngụy quyền Sài Gòn trong thời chiến tranh. 37 năm đã qua đi từ ngày đất nước thống nhất nhưng những gì còn in dấu ở lại như nhắc nhở chúng ta không được quên đi những người đã anh dũng ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc hôm nay.

Châu Mỹ và châu Á sẽ "chạm trán", nhập thành siêu lục địa mới 

Cập Nhật 09-02-2012

Các nhà nghiên cứu cho hay hầu hết các lục địa của trái đất sẽ chập vào ở một vị trí trên “Vành đai lửa” Thái Bình Dương trong 50-200 triệu năm tới.

Các địa phương cụm 6 thực hiện tốt nhiều phong trào thi đua trong công tác Mặt trận 

Cập Nhật 12-12-2011

(BDO) Sáng nay (12-12), tại Hội trường Ủy ban MTTQVN tỉnh, Ủy ban Trung ương MTTQVN đã tổ chức hội nghị Công tác mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ. Ông Hà Văn Núi, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN chủ trì hội nghị.

Về thăm lại chốn “địa ngục trần gian” 

Cập Nhật 06-12-2011

Bình Dương là vùng đất giàu truyền thống cách mạng. Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, Bình Dương là địa bàn quan trọng về mặt chiến lược quân sự, là cửa ngõ phía bắc Sài Gòn, là căn cứ địa quan trọng của lực lượng cách mạng đã đi vào lịch sử như căn cứ Thuận An Hòa, chiến khu Đ, địa đạo Tam giác sắt, chiến khu Long Nguyên..., đã góp phần làm nên những chiến công của “Miền Đông gian lao mà anh dũng”.

Tăng giá trần vé máy bay trên đường bay nội địa 

Cập Nhật 23-04-2011

Ngày 22-4, Bộ Tài chính ban hành Quyết định số 916/QĐ-BTC về khung giá cước vận chuyển hành khách hạng vé phổ thông trên các đường bay nội địa còn vị thế độc quyền.

Địa cầu vừa thoát trận bão từ lớn 

Cập Nhật 18-02-2011

Thay vì gây nên trận bão từ mạnh trên khắp hành tinh cơn gió mặt trời mạnh nhất trong 4 năm qua chỉ tạo ra những trận bão từ nhỏ ở bán cầu bắc.

Đảng bộ thị trấn An Thạnh (Thuận An): Xây dựng và phát triển địa phương trên cơ sở “lấy dân làm gốc” 

Cập Nhật 08-09-2010

Trong những năm qua, tốc độ phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) của An Thạnh ngày càng cao, kết cấu hạ tầng được đầu tư xây dựng, chính sách xã hội được quan tâm thường xuyên, đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng lên, tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định, hệ thống chính trị từ thị trấn đến các khu phố luôn được quan tâm củng cố... Để đạt được những kết quả trên, chính quyền thị trấn An Thạnh luôn chú trọng đến công tác vận động quần chúng tham gia thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở (gọi tắt là QCDC)...

Quay lên trên