Kết quả tìm kiếm cho "tranh chấp"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 195

Thị xã Dĩ An: Tranh chấp lao động tập thể, đình công giảm so cùng kỳ năm trước 

Cập Nhật 21-03-2014

Ngoài ra, Phòng LĐTB&XH TX.Dĩ An cũng đã tiếp nhận và thực hiện giải quyết thành công 1 trường hợp tranh chấp lao động tập thể về việc nợ lương với số tiền 200 triệu đồng, kết quả đã đi đến được thỏa thuận bán tài sản để trả nợ lương cho NLĐ. So với cùng kỳ năm trước, số vụ tranh chấp lao động tập thể ở TX.Dĩ An giảm 3 vụ.

Điểm mặt các ứng viên rớt hạng: An Giang sẽ tranh chấp với Than Quảng Ninh? 

Cập Nhật 10-01-2014

Sau các ứng viên vô địch, người hâm mộ và giới chuyên môn quan tâm nhất là các đội được nhận diện có khả năng rớt hạng - sẽ phải chuyển xuống thi đấu tại giải hạng Nhất 2015 khi mùa bóng V-League 2014 kết thúc.

TX.Thuận An: Tranh chấp lao động tập thể giảm 

Cập Nhật 30-12-2013

Năm 2013, trên địa bàn TX.Thuận An xảy ra 27 vụ tranh chấp lao động tập thể (giảm 16 vụ so với cùng kỳ) ở 27 doanh nghiệp với khoảng 7.000 lao động tham gia.

Vụ tranh chấp giữa B.BD và Chí Công, Đình Đức khép lại: Kết thúc có hậu! 

Cập Nhật 27-12-2013

Hôm qua (26-12), ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương, cho biết vụ việc bất đồng giữa CLB B.BD và 2 cầu thủ Trần Chí Công, Đặng Đình Đức kéo dài suốt thời gian qua, đã chính thức khép lại.

Ấn Độ và Pakistan giao tranh ở khu vực tranh chấp Kashmir 

Cập Nhật 21-12-2013

Quân đội Ấn Độ cho rằng: "các binh sỹ Pakistan đã nổ súng trước và binh sỹ Ấn Độ cũng đã đáp trả".

7 ngân hàng lại tranh chấp hơn 600 tấn cà phê tại Công ty Trường Ngân 

Cập Nhật 06-12-2013

  Xe tải được ngân hàng Techcombank huy động đến chắn ngang cửa nhà kho.Theo các nhân chứng, khoảng 15 giờ 30 chiều cùng ngày, người của Ngân hàng Quân đội MB đã yêu cầu được phá khóa được cho là của ngân hàng Techcombank đến khóa thêm để bảo vệ kho. Sau đó, bảo vệ của các ngân hàng có sự giằng co dẫn đến xô xát. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TX Dĩ An và Công an phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An đã có mặt xử lý vụ việc.

Liên đoàn lao động tỉnh:. Giải quyết thỏa đáng các vụ tranh chấp lao động tập thể 

Cập Nhật 22-11-2013

Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã xảy ra 41 vụ tranh chấp lao động tập thể và đình công ở 38 lượt doanh nghiệp, giảm 82 vụ so với năm trước. Các vụ tranh chấp lao động tập thể chủ yếu xảy ra ở các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, nguyên nhân là do người sử dụng lao động vi phạm các quy định của pháp luật lao động như áp dụng các hình thức phạt trừ lương, các khoản phụ cấp, chậm điều chỉnh lương theo quy định, chất lượng bữa ăn chưa bảo đảm, thu nhập thực tế không đủ trang trải các nhu cầu thiết yếu dẫn đến đời sống công nhân gặp nhiều khó khăn…

Vụ tranh chấp giữa B.BD và cầu thủ Trần Chí Công: VFF khẳng định sẽ phạt thật nặng nếu vụ việc đưa ra thụ lý tại TAND 

Cập Nhật 15-11-2013

Hôm qua, lãnh đạo CLB B.BD cho biết: Trưởng ban Kiểm tra thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) là ông Phạm Thành Long đã khẳng định việc Chí Công muốn giải quyết tranh chấp hợp đồng với B.BD ở tòa án là hoàn toàn sai trái và sẽ bị phạt rất nặng.

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bến Cát: Hòa giải thành 11 vụ tranh chấp lao động 

Cập Nhật 22-10-2013

Nội dung chủ yếu là tranh chấp về tiền thưởng cuối năm, chế độ phép năm, thời gian nghỉ tết, tăng tiền lương cơ bản, tăng các khoản phụ cấp như tiền nhà trọ, tiền chuyên cần, cải thiện bữa ăn… Sau khi hòa giải, công nhân đã trở lại làm việc bình thường.

Quay lên trên