7 ngân hàng lại tranh chấp hơn 600 tấn cà phê tại Công ty Trường Ngân

Cập nhật: 06-12-2013 | 00:00:00

  Xe tải được ngân hàng Techcombank huy động đến chắn ngang cửa nhà kho.Theo các nhân chứng, khoảng 15 giờ 30 chiều cùng ngày, người của Ngân hàng Quân đội MB đã yêu cầu được phá khóa được cho là của ngân hàng Techcombank đến khóa thêm để bảo vệ kho. Sau đó, bảo vệ của các ngân hàng có sự giằng co dẫn đến xô xát. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TX Dĩ An và Công an phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An đã có mặt xử lý vụ việc.

Sau đó, phía ngân hàng Techcombak tiếp tục điều động thêm xe tải để chắn ngay cửa nhà kho còn chứa 600 tấn cà phê. Theo đại diện ngân hàng này giải thích việc đậu xe chắn ngay cửa là để bảo vệ tài sản, bảo vệ quyền lợi cho tất cả các ngân hàng đang xảy ra tranh chấp hơn 600 tấn cà phê.

Trước đó, lô hàng 3.360 tấn cà phê được Công ty Trường Ngân cầm cố vay tại 7 ngân hàng đã được Tòa án Nhân dân Quận 4 (TP.HCM) quyết định giao cho Ngân hàng Phương Đông (OCB) sau khi có sự thỏa thuận giữa Trường Ngân với ngân hàng. Riêng khoảng 600 tấn cà phê còn lại của công ty vẫn đang tranh chấp.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=201
Quay lên trên