Vụ tranh chấp giữa B.BD và Chí Công, Đình Đức khép lại: Kết thúc có hậu!

Cập nhật: 27-12-2013 | 00:00:00

Hôm qua (26-12), ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương, cho biết vụ việc bất đồng giữa CLB B.BD và 2 cầu thủ Trần Chí Công, Đặng Đình Đức kéo dài suốt thời gian qua, đã chính thức khép lại.

Sau khi mời luật sư bảo vệ quyền lợi cho mình và có ý định kiện CLB, bất chấp khuyến cáo của VFF; trong khi CLB B.BD cũng kiên quyết giữ nguyên tắc của mình, thì hôm qua 2 cầu thủ trên và phía B.BD đã chính thức đưa quyết định cuối cùng. Và đó là quyết định làm hài lòng cả các bên.

Theo lời ông Chóng, tại buổi làm việc mới nhất giữa hai bên cho thấy, 2 cầu thủ này đã nhận ra những sai phạm của mình và mong muốn tiếp tục thi đấu cùng B.BD ở mùa bóng mới. Tuy nhiên, B.BD chỉ quyết định tiếp nhận Chí Công với phí chuyển nhượng là 500 triệu đồng và lương hàng tháng 35 triệu đồng (thay vì phí chuyển nhượng là 3 tỷ đồng và lương 50 triệu đồng/ tháng như đề nghị của Chí Công trước đây). Riêng Đình Đức, B.BD đồng ý thanh lý hợp đồng và không truy thu 50% số tiền Đình Đức đã ứng trước của mùa bóng 2014. Đây được xem như một sự hỗ trợ rất đẹp của B.BD với thủ thành xuất thân từ lò đào tạo của Bình Dương.

Ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc B.BD, cho biết thêm: “Quan điểm xuyên suốt của B.BD là luôn tạo điều kiện tốt nhất cho cầu thủ nhưng mọi việc phải sòng phẳng, quyền lợi phải đi kèm với trách nhiệm và rất mừng là 2 cầu thủ đã nhận ra được vấn đề. Đánh người chạy đi chứ không đánh người chạy lại, chúng tôi chính thức khép lại vụ việc tại đây và hy vọng rằng Chí Công và cả Đình Đức sẽ thành công ở con đường phía trước”.

NAM PHƯƠNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên