Kết quả tìm kiếm cho "trong căn nhà"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 63

Vì sao sóng WiFi thường bị yếu ở các căn phòng trong góc nhà? 

Cập Nhật 21-10-2014

Một trong những điểm yếu của WiFi đó là chất lượng sóng không được ổn định khi thiết bị thu và thiết bị phát bị nhiều bức tường ngăn cách.

Tag: điểm yếu của WiFi

Phát triển đảng trong doanh nghiệp ngoài nhà nước: Cần nhiều giải pháp đồng bộ 

Cập Nhật 09-10-2014

Sau 4 năm thực hiện Kết luận số 80-KL/TW của Ban Bí thư (khóa X) về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 07-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa VIII) trong tình hình mới

Tag: phát triển đảng

Những lỗi cần tránh trong trang trí nhà 

Cập Nhật 27-11-2013

Nếu bạn không muốn ngôi nhà của bạn nhận được những lời nhận xét không tốt từ những vị khách ghé thăm nhà, bạn nên tránh mắc phải những lỗi dưới đây.

Cần hiến định sự kiểm soát quyền lực giữa các cơ quan Nhà nước trong thực hiện quyền lập pháp, hành pháp và tư pháp 

Cập Nhật 05-11-2013

  Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương Huỳnh Ngọc Đáng

Giải thoát kịp thời cụ bà trong căn nhà 3 tầng bị cháy 

Cập Nhật 22-10-2013

(BDO) Khoảng 9 giờ 15 phút ngày 22-10, căn nhà 3 tầng của ông Sơn Sương (số nhà 300, đường ĐT 743, khu phố 5, phường Phú Hòa, TP.TDM) đã xảy ra cháy lớn. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 4 xe chữa cháy và 20 cán bộ chiến sĩ cảnh sát PCCC cùng nhiều phương tiện chữa cháy đến hiện trường để khống chế đám cháy.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ các nhà xuất nhập khẩu Bình Dương PHẠM VĂN XÔ: “Cần phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp logistic trong nước …” 

Cập Nhật 15-08-2013

 Lộ trình mở cửa, hội nhập thị trường logistic của Việt Nam với thế giới được quy định trong cam kết hội nhập WTO của Việt Nam là năm 2014. Kể từ năm 2014 trở đi, thị trường logistic Việt Nam sẽ có thêm các nhà cung cấp dịch vụ đến từ nước ngoài và cạnh tranh bình đẳng với các doanh nghiệp trong nước. Điều này vừa có lợi cho mọi đối tượng khách hàng trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, giá cả, tính an toàn và tiện ích; vừa giúp các doanh nghiệp logistic trong nước có điều kiện cọ xát, nâng cao năng lực để tự bảo vệ mình trong sân chơi tự do, bình đẳng. Đây là lộ trình hoàn toàn hợp lý, có ý nghĩa thực tế, được cộng đồng doanh nghiệp đồng tình ủng hộ.

Bài trí nước trong nhà: Những điều cần lưu ý 

Cập Nhật 03-07-2013

Trong phong thủy, nước tượng trưng cho sự giàu sang và thịnh vượng. Vị trí của nó trong phong thủy là đặc biệt quan trọng. Để đạt được yêu cầu này, bạn có thể tự xây một công trình nước trong nhà mình hoặc mua sẵn. Tuy nhiên, phải đảm bảo rằng nó đáp ứng các nguyên tắc phong thủy cụ thể cho nhà bạn. 

Đập cửa cứu 5 người trong căn nhà bốc cháy 

Cập Nhật 03-01-2013

Rạng sáng nay, cả gia đình đang ngủ trong nhà 2 tầng trên đường Lê Trọng Tấn (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM) thì bất ngờ đám cháy bùng lên dữ dội.

Lực lượng cán bộ hưu trí luôn giữ vai trò quan trọng trong xây dựng và phát triển tỉnh nhà (*) 

Cập Nhật 15-12-2012

(Toàn văn bài phát biểu của đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, tại buổi họp mặt kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Bình Dương, ngày 14-12-2012)

Xây dựng Đảng trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước: Cần có phương thức và cách làm phù hợp 

Cập Nhật 26-07-2011

Xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước (DNNKVNN) là một trong những nhiệm vụ quan trọng đặc biệt nhằm góp phần xây dựng giai cấp công nhân ngày càng vững mạnh. Đây cũng là nhiệm vụ trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2010-2015.

Quay lên trên