Kết quả tìm kiếm cho "võ văn tâm"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 164

Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 04-11-2010

Sáng 3-11, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh đã tổng kết năm 2010 và 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Qua 4 năm triển khai cho thấy, cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu, làm chuyển biến nhận thức cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Từng cá nhân đã tự giác tu dưỡng, rèn luyện và thi đua làm theo Bác trên từng cương vị, lĩnh vực công tác. Nơi nào cấp ủy Đảng, người đứng đầu cơ quan, đơn vị gương mẫu đi đầu thực hiện cuộc vận động thì nơi đó có hiệu quả rất cao. Từ đó, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động của cấp ủy, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, cơ quan và các đoàn thể chính trị. Có 41 cơ sở tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với 965 thí sinh tham gia, trở thành đợt sinh hoạt chính trị, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng. Trong 4 năm qua, số cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh hàng năm tỷ lệ khá cao (chiếm bình quân 97%), số đảng viên được kiểm điểm phân tích chất lượng đạt 97%, trong đó số đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 94%, số xuất sắc chiếm bình quân 15%, kết nạp 877 đảng viên mới...

Tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 18-10-2010

Huyện ủy Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) giai đoạn 2007-2010 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Qua 4 năm thực hiện CVĐ, nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên từ huyện đến cơ sở đã có sự chuyển biến rõ rệt. Ý thức trách nhiệm, tính tự giác rèn luyện về đạo đức, lối sống được nâng lên. Đặc biệt, CVĐ đã thu hút gần 22 ngàn lượt cán bộ, đảng viên tham gia; góp phần thiết thực tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Qua triển khai thực hiện CVĐ, chất lượng cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, chất lượng đảng viên hàng năm đều tăng, tỷ lệ đảng viên kết nạp mới hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu. Dịp này, 20 tập thể và 54 cá nhân có thành tích xuất sắc qua 4 năm thực hiện CVĐ được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp: Khai giảng khóa đào tạo nghề gỗ cho 150 lao động tại Tân Uyên 

Cập Nhật 23-08-2010

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (TTKC&TVPTCN) thuộc Sở Công Thương vừa tổ chức khai giảng khóa đào tạo nghề gỗ cho 150 lao động của Công ty TNHH đồ gỗ xuất khẩu Minh Phương và Công ty Nguyễn Ngọc tại xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên. Khóa đào tạo nghề gỗ này nằm trong chương trình khuyến công năm 2010 của tỉnh và diễn ra từ 20-8 đến 20-11. Nội dung khóa đào tạo tập trung vào việc sử dụng máy móc, định hình chi tiết, công đoạn chà nhám, lắp ráp, sơn, đóng gói thành phẩm. Kinh phí khóa đào tạo được trích từ ngân sách khuyến công của tỉnh.

Cử tri các huyện Tân Uyên, Thuận An, Bến Cát, Dầu Tiếng: Quan tâm các vấn đề môi trường, đất đai và dân sinh 

Cập Nhật 04-08-2010

Để kịp thời thông báo tình hình cuộc họp HĐND vừa qua và nắm bắt ý kiến cử tri, hôm qua (3-8), các Đoàn đại biểu HĐND 2 cấp đã tiến hành tiếp xúc cử tri tại các huyện Tân Uyên, Thuận An, Dầu Tiếng và Bến Cát.

Trung tâm Văn hóa huyện Phú Giáo: Tăng cường các hoạt động giáo dục truyền thống và văn hóa đọc 

Cập Nhật 29-06-2010

Theo anh Phan Hữu Trí, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Giáo, từ đầu năm đến nay, Nhà Văn hóa của huyện đã mở cửa đón 678 lượt khách đến tham quan, tìm hiểu lịch sử truyền thống cách mạng qua các thời kỳ. Cán bộ văn hóa cũng bảo quản tốt hiện vật hiện có, trang trí phòng truyền thống đẹp, phong phú hơn để thu hút mọi người đến giao lưu, tìm hiểu.

Quản lý quy hoạch và triển khai dự án: Hai vấn đề trọng tâm của thành phố mới Bình Dương 

Cập Nhật 09-06-2010

Ban Kinh tế Ngân sách Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh vừa có phiên giám sát kết quả thực hiện quy hoạch trong Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ và đô thị Bình Dương (KLH) do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) làm chủ đầu tư. Quá trình giám sát, một mặt vừa giúp đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án, mặt khác là giám sát chặt chẽ việc thực hiện đúng các yêu cầu kỹ thuật của một thành phố mới, hiện đại theo đúng quy hoạch được duyệt.

Đại hội Lần thứ XIV chi bộ cơ quan UBMTTQ tỉnh: Tiếp tục thực hiện có chất lượng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 27-05-2010

Sáng 26-5, Chi bộ cơ quan UBMTTQ tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2010-2015. Trong nhiệm kỳ qua, Chi ủy chi bộ đã phối hợp chặt chẽ với Đảng đoàn và Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh trong lãnh đạo cán bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong nhiệm kỳ mới là tiếp tục thực hiện có chất lượng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phát huy cao độ tinh thần, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của MTTQVN, ra sức củng cố, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tỉnh.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 15-04-2010

Sáng 14-4, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ (mở rộng) nhằm tổng kết công tác quý I-2010 và triển khai cho các chi, Đảng bộ trực thuộc đóng góp ý kiến văn kiện đại hội Đảng. Trong quý, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng, đoàn thể thực hiện đạt nhiều kết quả tốt đối với công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ và đảng viên. Công tác kiểm tra giám sát, dân vận và các hoạt động Đoàn - Hội cũng được triển khai đồng bộ. Trong quý, Đảng ủy khối Doanh nghiệp cũng đã triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với chủ đề “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức, là văn minh” đến từng chi, Đảng bộ.

Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng: Tiếp tục thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 13-04-2010

(BDO) Sáng nay (13-4), Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2010. Trong quý I vừa qua, công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị, tư tưởng gắn với công tác xây dựng kế hoạch và học tập chuyên đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng thật sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức, là văn minh” cho 150 cán bộ chủ chốt trong Đảng bộ khối. Ngoài ra, các cấp ủy Đảng còn tổ chức học tập chuyên đề và tổ chức phong trào thi đua “Làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với sự tham gia của 2.207 đảng viên và gần 3.000 quần chúng. Các cấp ủy đảng từng bước đưa chất lượng nội dung sinh hoạt Đảng, thực hiện chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối xây dựng kế hoạch và triển khai công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp. Công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng và đi vào chất lượng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức đảng. Trong quý không có tổ chức đảng có khuyết điểm, vi phạm phải chuyển qua kiểm tra các dấu hiệu vi phạm.

Quay lên trên