Kết quả tìm kiếm cho "vùng bão"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

HDBank lần thứ hai nhận giải vàng báo cáo thường niên Vision Awards 

Cập Nhật 20-07-2013

HDBank vừa vinh dự nhận giải vàng trong cuộc thi Báo cáo thường niên Vision Awards 2012 do Hiệp hội các chuyên gia truyền thông Mỹ (League of American Communications Professionals - LACP) tổ chức. Đây là năm thứ hai liên tiếp Báo cáo thường niên của HDBank đạt giải thưởng vàng của LACP. Đây là tổ chức quy tụ các chuyên gia truyền thông hàng đầu của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông chính phủ, doanh nghiệp có trụ sở đặt tại Mỹ. Vision Awards là giải thưởng dành cho các báo cáo thường niên xuất sắc hàng năm được LACP tổ chức cho các Báo cáo thường niên trên toàn thế giới.

Cảnh báo rủi ro kinh doanh vàng 

Cập Nhật 16-04-2013

Từ đầu năm nay, giá vàng lao dốc đã trở thành mối quan tâm của dư luận, từ Hội đồng Vàng Thế giới, đến các quỹ đầu tư vàng và nhà đầu tư, đặc biệt khi giá vàng giảm so với tất cả các đồng tiền trên thế giới.

Khai thác du lịch vịnh Hạ Long: Bao giờ “gà đẻ trứng vàng”? 

Cập Nhật 25-07-2012

15 năm trước, từng có ý kiến cho rằng: Vịnh Hạ Long có thể trở thành "gà đẻ trứng vàng" nuôi được cả tỉnh Quảng Ninh, thậm chí hơn thế nữa. Nhưng đến nay, chưa thấy có quả trứng vàng nào của “con gà” đó.

Cháy tiệm vàng, bảo vệ bị bỏng nặng 

Cập Nhật 23-02-2012

Rạng sáng 23-2, tiệm vàng Kim Ngôn Nguyên trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh (Thủ Đức, TP HCM) phát cháy dữ dội.

Không bảo hiểm vàng, ngoại tệ gửi ngân hàng 

Cập Nhật 03-11-2011

Đó là quan điểm của Ngân hàng Nhà nước VN khi trình dự án Luật bảo hiểm tiền gửi lên Quốc hội sáng 2-11. Theo đó, dự luật chỉ quy định bảo hiểm đối với các khoản gửi bằng đồng nội tệ của cá nhân.

NSƯT - NS Thanh Hải: “Chuông vàng vọng cổ” góp phần bảo tồn, phát huy nghệ thuật truyền thống 

Cập Nhật 22-09-2011

Qua 6 lần “Chuông vàng vọng cổ” (bắt đầu từ năm 2006 với tên gọi Ngôi sao vọng cổ truyền hình) được HTV tổ chức thì 3 lần NSƯT - NS Thanh Hải được chọn vào Ban giám  khảo. Và trong những ngày cuối để chọn ra những gương mặt xuất sắc trong cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ 2011” này, anh đã dành cho chúng tôi cuộc trò chuyện xoay quanh cuộc thi này.

“Cơn bão” giá vàng đã tan 

Cập Nhật 10-08-2011

Có lẽ “cơn bão” giá vàng trong nước đã lắng dịu khi giá liên tục được giảm xuống mặc dù giá vàng thế giới giao ngay trên thị trường châu Á vẫn tiếp tục ở mức cao. Đến thời điểm hiện tại, vàng thế giới đang giao dịch ở mức 1.756,8 USD/ounce.

Cảnh báo rủi ro khi mua vàng giá cao 

Cập Nhật 09-08-2011

Ngân hàng nhà nước vừa phát đi thông điệp cảnh báo rủi ro khi mua vàng giá cao bởi khả năng "mắc bẫy" giới đầu cơ.

Đóng cửa tờ báo 168 năm tuổi: Làng báo Anh choáng váng 

Cập Nhật 09-07-2011

Làng báo Anh đang choáng váng với việc nhà tỉ phú Rupert Murdoch - chủ báo News of the World của Anh - bất ngờ tuyên bố đóng cửa tờ báo 168 năm tuổi này. Thủ tướng Anh cũng bị đặt dấu hỏi vì cựu trợ lý của ông dính đến vụ nghe lén.

Hướng đến Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội Tháp Hòa Phong - dấu tích chùa Báo Ân vang bóng một thời 

Cập Nhật 27-08-2010

Bên bờ đông nam Hồ Gươm, xế trước nhà Bưu điện Trung tâm Hà Nội có một tòa tháp nhỏ, cổ kính khiêm nhường bên hè đường. Đây chính là tháp Hòa Phong, tòa tháp mang vẻ đẹp cổ kính của Thăng Long - Hà Nội đã tồn tại hơn 200 năm, nhưng có lẽ ít người biết về lịch sử gắn liền với một ngôi chùa bên bờ hồ Hoàn Kiếm đã vang bóng một thời...

Quay lên trên