Kết quả tìm kiếm cho "văn minh hiện đại"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 176

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử: Bảo đảm dân chủ, bình đẳng và công khai thể hiện mình! 

Cập Nhật 04-05-2011

Thực hiện theo kế hoạch, cùng với các địa phương khác trong cả nước, kể từ ngày hôm nay (4-5), các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu (ĐB) Quốc hội (QH) và ĐB Hội đồng Nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 của tỉnh Bình Dương bắt đầu thực hiện các hoạt động tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử với cử tri các phường, xã, thị trấn ở 3 đơn vị bầu cử ĐB QH và 15 đơn vị bầu cử HĐND tỉnh theo quy định của Luật Bầu cử đại biểu QH và Luật Bầu cử đại biểu HĐND đã được sửa đổi bổ sung.

Hướng về Đại hội tỉnh Đảng bộ lần IX: Phát huy trí tuệ vì Bình Dương giàu đẹp, văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 27-09-2010

Kiểm điểm lại, trong nhiệm kỳ qua, tuy tỉnh đã tập trung nhanh chóng, kịp thời vận dụng các chủ trương, chính sách kích cầu, ổn định kinh tế vĩ mô, giữ vững tốc độ tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội của Chính phủ, song do đặc thù kinh tế của tỉnh phát triển theo hướng xuất khẩu, hội nhập sâu với kinh tế quốc tế, nên khi bị ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính, suy giảm kinh tế thế giới, tốc độ tăng trưởng GDP từ năm 2008 về sau bị sụt giảm, làm cho mục tiêu  tăng trưởng cả nhiệm kỳ tuy không đạt chỉ tiêu (15%/năm), nhưng tăng 1,9 lần so với năm 2005. Dân số gia tăng cơ học cao (hơn 400.000 người), chủ yếu là lao động nhập cư, nhằm bổ sung nguồn nhân lực để phát triển kinh tế của tỉnh, song cũng gây nhiều áp lực về giáo dục, nhà ở, y tế, việc làm, đào tạo nghề... Một số chỉ tiêu về trường chuẩn, giường bệnh, thiết chế văn hóa ở cơ sở đề ra quá cao so với khả năng thực hiện của ngành và địa phương. Công tác dự báo và thực hiện các loại quy hoạch còn nhiều hạn chế, đôi lúc còn biểu hiện sự nôn nóng; điều hành và thực hiện quy hoạch chưa tốt. Một số thủ tục hành chính trên các lĩnh vực đất đai, xây dựng, đầu tư... còn gây khó khăn cho tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong triển khai thực hiện dự án. Công tác kiểm tra sau cấp phép kinh doanh, đầu tư chưa thực hiện thường xuyên; pháp luật xử phạt về vi phạm môi trường chưa đủ để răn đe các doanh nghiệp gây ô nhiễm... Một số ngành, địa phương chưa phát huy tính chủ động, sáng tạo, năng động, quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành; thiếu phối hợp xử lý công việc một cách đồng bộ; chưa sâu sát với nhiệm vụ, chương trình công tác đề ra, dẫn đến tình trạng triển khai thực hiện công việc còn chậm...

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thị Xã Thủ Dầu Một lần thứ X, nhiệm kỳ 2010-2015: Tạo diện mạo mới để thị xã tiến tới đô thị văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 05-07-2010

  Xây dựng Thủ Dầu ột văn minh, hiện đại là mục tiêu hướng đến của Đảng bộ và nhân dân TX.TDMĐại hội Đại biểu Đảng bộ TX.TDM lần thứ X, nhiệm kỳ 2010-2015 vừa thông qua nghị quyết với nhiều mục tiêu quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Đặc biệt, toàn Đảng bộ thống nhất cao với chỉ tiêu xây dựng đô thị TDM theo tiêu chí của đô thị loại I, nhằm tạo diện mạo mới để đưa thị xã trở thành đô thị văn minh, hiện đại.

Chủ tịch UBND thị xã Thủ Dầu Một Nguyễn Thành Tài: Phấn đấu xây dựng, phát triển đô thị Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 30-06-2010

Hôm nay (30-6), Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010 -2015) chính thức khai mạc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, tích cực lãnh đạo điều hành thực hiện nghị quyết đề ra. Với mục tiêu xây dựng Thủ Dầu Một trở thành đô thị văn minh hiện đại trong thời gian tới, Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Thành Tài đã có cuộc trả lời phỏng vấn P.V Báo Bình Dương, như sau:

Đại hội Lần thứ XIV chi bộ cơ quan UBMTTQ tỉnh: Tiếp tục thực hiện có chất lượng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 27-05-2010

Sáng 26-5, Chi bộ cơ quan UBMTTQ tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2010-2015. Trong nhiệm kỳ qua, Chi ủy chi bộ đã phối hợp chặt chẽ với Đảng đoàn và Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh trong lãnh đạo cán bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong nhiệm kỳ mới là tiếp tục thực hiện có chất lượng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phát huy cao độ tinh thần, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của MTTQVN, ra sức củng cố, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tỉnh.

Công tác chỉnh trang đô thị tại TX.Thủ Dầu Một: Vì một đô thị văn minh, hiện đại hơn 

Cập Nhật 13-04-2010

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.TDM đã không ngừng phấn đấu, phát huy nội lực nhằm xây dựng thị xã phát triển về mọi mặt. Nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế -xã hội của thị xã đạt được đã khẳng định vị trí trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đầu mối giao thông của tỉnh và vùng liên tỉnh. Hiện tại, thị xã đang tập trung xây dựng, cải tạo, chỉnh trang cơ sở hạ tầng và các điều kiện quan trọng khác để được công nhận là đô thị loại II.

Quay lên trên