Kết quả tìm kiếm cho "vận động bầu cử"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương: Vận động công nhân đi bầu cử 

Cập Nhật 21-05-2016

Hòa cùng không khí rộn ràng chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương cũng đang tất bật vận động công nhân lao động

Tag: Công đoàn,các khu công nghiệp,vận động,công nhân,bầu cử

Công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia bầu cử: Sâu sát, thiết thực 

Cập Nhật 20-05-2016

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến Ngày hội của toàn dân. Những ngày qua, các ban ngành, đoàn thể đã có nhiều hoạt động tuyên truyền pháp luật và vận động người dân, đặc biệt là người lao động đi bầu

Tag: tuyên truyền,vận động,bầu cử

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vận động bầu cử tại Hải Phòng 

Cập Nhật 08-05-2016

Trong hai ngày 7 và 8-5, năm ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV của thành phố Hải Phòng thuộc đơn vị Bầu cử số 3, Ủy ban Bầu cử thành phố Hải Phòng đã thực hiện chương trình gặp gỡ và tiếp xúc cử tri

Tag: Thủ tướng,Nguyễn Xuân Phúc,vận động,bầu cử,Hải Phòng

Vận động tài chính tranh cử ở Mỹ: “Đồng tiền đen” thao túng bầu cử 

Cập Nhật 26-10-2014

Những quy định rối rắm và những kẽ hở trong quy định của pháp luật về tài chính tranh cử đã tạo ra một làn sóng khổng lồ "tiền đen"

Tag: Vận động tài chính tranh cử ở Mỹ,“Đồng tiền đen”

Mỹ: Vận động bầu cử 2012 tốn kém nhất lịch sử 

Cập Nhật 01-11-2012

Giới phân tích nói rằng, vận động chính trị ở Mỹ sẽ tiêu tốn 6 tỷ USD trong các cuộc chạy đua liên bang của nước này, làm cho cuộc tổng tuyển cử năm 2012 trở thành tốn kém nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Văn nghệ mừng thành công bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp 

Cập Nhật 23-05-2011

(BDO) Tối qua (22-5), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương đã diễn ra chương trình văn nghệ tạp kỹ chào mừng thành công bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểy Hội đồng nhân dân các  cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử: Bảo đảm dân chủ, bình đẳng và công khai thể hiện mình! 

Cập Nhật 04-05-2011

Thực hiện theo kế hoạch, cùng với các địa phương khác trong cả nước, kể từ ngày hôm nay (4-5), các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu (ĐB) Quốc hội (QH) và ĐB Hội đồng Nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 của tỉnh Bình Dương bắt đầu thực hiện các hoạt động tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử với cử tri các phường, xã, thị trấn ở 3 đơn vị bầu cử ĐB QH và 15 đơn vị bầu cử HĐND tỉnh theo quy định của Luật Bầu cử đại biểu QH và Luật Bầu cử đại biểu HĐND đã được sửa đổi bổ sung.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành: Công khai, dân chủ, bình đẳng trong vận động bầu cử 

Cập Nhật 27-04-2011

 Ngày 26-4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác vận động bầu cử cho các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và đại biểu Hội đồng Nhân dân (ĐBHĐND). Xoay quanh những nội dung này, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành đã có cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên Báo Bình Dương.

Quay lên trên