Kết quả tìm kiếm cho "vật cản"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Cẩn thận với dị vật “đi lạc” vào mũi! 

Cập Nhật 08-01-2014

BS Công cho biết vừa lấy DV ở mũi cho một bé gái 3 tuổi. Đó là hạt bưởi, khi ăn, bé “táy máy” cho vào mũi và hạt bưởi trơn nên bị lọt sâu vào bên trong, người nhà không tự lấy ra được và đã đem bé đến bệnh viện. Cũng theo BS Công, DV mũi thường xảy ra ở trẻ nhỏ 2 - 5 tuổi. DV rất đa dạng: đồ chơi (nguy hiểm là pin đồng hồ), thức ăn, các hạt như thóc, lạc, ngô, nụ hoa, cúc áo, mảnh giấy, cọng thun… do trẻ khi chơi nhét vào mũi, không lấy ra được và quên đi. Cũng có thể DV do sặc thức ăn từ miệng vào hốc mũi....

Vật liệu xây dựng không nung: Cần được khuyến khích sử dụng 

Cập Nhật 24-07-2013

Vật liệu xây dựng không nung (VLXDKN) tại Bình Dương rất ít được sử dụng do người dân còn thiếu thông tin. Tuy nhiên, đây là loại vật liệu được Chính phủ cũng như chính quyền địa phương khuyến khích sử dụng.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Đầu tư cơ sở vật chất ngành giáo dục phải bảo đảm cân đối 

Cập Nhật 25-05-2012

(BDO) Sáng nay (25-5), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục - Đào tạo về công tác quy hoạch và đầu tư phát triển mạng lưới trường lớp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2011-2015.

“Vật cản” trong chính sách của Tel-Aviv 

Cập Nhật 03-05-2012

Cựu Giám đốc Cơ quan Tình báo Israel MOSSAD đang trở thành nhân vật gây chú ý tại Israel khi liên tiếp xuất hiện trên các kênh truyền hình và đưa ra những phát biểu đi ngược lại quan điểm diều hâu chống Iran của ban lãnh đạo Israel. Phải chăng Meir Dagan muốn làm một "làn gió mới" tại Israel hay chỉ là một thứ "gió trái mùa"?

Dẹp nạn quảng cáo, rao vặt trái phép: Cần dựa vào sức dân 

Cập Nhật 20-04-2012

(BDO) Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa có văn bản đề nghị doanh nghiệp viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ đối với 168 số điện thoại quảng cáo rao vặt. Theo Sở này, các số điện thoại trên đã vi phạm nhiều lần trong việc quảng cáo rao vặt trái phép, không đúng với vị trí quy định. Đa phần các quảng cáo ấy đều là khoan cắt bê tông, sửa chữa điện lạnh, lắp đặt Internet... gây mất mỹ quan đô thị.

Công tác kiểm tra, xử lý và chấn chỉnh hoạt động quảng cáo rao vặt: Cần có sự phối hợp đồng bộ 

Cập Nhật 14-12-2011

Quảng cáo rao vặt (QCRV) là một nhu cầu có thực trong đời sống xã hội. Tuy nhiên, hiện nay ở các địa phương trong tỉnh đều chưa có nơi quy định để thực hiện, do vậy nhiều tổ chức, cá nhân đã treo, gắn, kẽ vẽ QCRV tràn lan trên nhiều tuyến đường, góc phố gây mất mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường...

Cán bộ công chức khối cơ quan kiến nghị với Đoàn đại biểu HĐND tỉnh:Tình hình vật giá leo thang, đời sống của cán bộ công chức gặp khó khăn 

Cập Nhật 16-06-2010

Hôm qua (15-6), Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với các doanh nghiệp (DN) và đại diện cán bộ công chức khối cơ quan tỉnh. Tại buổi tiếp xúc, cán bộ công chức khối cơ quan tỉnh đã nêu nhiều ý kiến liên quan đến các lĩnh vực như đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực, đào tạo nghề; thực hiện chính sách với người nghèo; tình hình việc làm; vật giá leo thang, đời sống của cán bộ công chức gặp khó khăn; việc cắt điện không theo thời gian nhất định làm đảo lộn đời sống sinh hoạt... Về phía các DN, hầu hết các ý kiến tập trung kiến nghị xem xét nguồn vốn hỗ trợ cho các DN vừa và nhỏ trong thời kỳ hậu khủng hoảng; chính sách thu hút lao động; nguồn nguyên liệu hợp pháp cho DN ngành gỗ... Vấn đề mà DN quan tâm nhiều nhất vẫn là cúp điện liên tục làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất. Do thiếu điện, nhiều DN phải sắp xếp lại thời gian làm việc và yêu cầu công nhân làm thêm ngoài giờ dẫn đến đình, lãn công.

Quay lên trên