Kết quả tìm kiếm cho "vững vàng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 96

Vững vàng trên mặt trận tấn công tội phạm ma túy 

Cập Nhật 29-11-2014

Trước thực trạng tội phạm ma túy có chiều hướng gia tăng, các chiến sĩ công an trên mặt trận này ngày càng thể hiện bản lĩnh vững vàng trước khó khăn.

Tag: Vững vàng trên mặt trận tấn công tội phạm ma túy

Tổ quốc bên bờ sóng: Vững vàng hậu phương 

Cập Nhật 10-07-2014

Kỳ 10: Vững vàng hậu phương

Vững vàng thế trận an ninh 

Cập Nhật 27-03-2014

Ngày 25-3, Công an tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2013 với đánh giá phong trào phát triển mạnh. Chỉ tính riêng trong năm vừa qua, người dân đã cung cấp cho lực lượng công an gần 550 nguồn tin giá trị, giúp điều tra, khám phá 420 vụ án, bắt 635 đối tượng phạm pháp hình sự; đặc biệt các địa phương đã phát huy tốt mô hình phòng chống tội phạm, nhất là hoạt động ở địa bàn vùng giáp ranh, trong các khu công nghiệp…

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Phát triển từ nền tảng vững vàng 

Cập Nhật 26-02-2014

Tình hình kinh tế khó khăn, giá cao su xuống thấp, 2/3 vườn cây đã già cỗi… nhưng với việc tuân thủ chặt chẽ quy trình công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh và chăm sóc tốt đời sống công nhân, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa (PHR) đã đạt những thành quả ngoài mong đợi.   Thu hoạch mủ tại Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa

Kinh tế Phú Giáo: Vững vàng trước khó khăn 

Cập Nhật 16-01-2014

Một năm đầy khó khăn và thách thức đối với nền kinh tế sản xuất nông nghiệp chủ yếu như huyện Phú Giáo cũng đã qua. Với sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng, chính quyền các cấp, cộng với tinh thần đoàn kết, vượt khó, đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân, kinh tế của Phú Giáo tiếp tục đạt được đà tăng trưởng ổn định.

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Vững vàng trong gian khó 

Cập Nhật 26-12-2013

Năm 2013 được xem là năm đầy khó khăn của ngành cao su Việt Nam. Trước những thách thức khó khăn, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vẫn tiếp tục đi lên bằng việc xây dựng chiến lược phát triển phù hợp.

Tàu Trường Sa 01 vững vàng giữa biển khơi 

Cập Nhật 24-10-2013

Đến thăm tàu Trường Sa 01 ngay khi tàu vừa về bến sau chuyến làm nhiệm vụ dài ngày trên biển. Ít ai ngờ rằng những cán bộ chiến sĩ (CBCS) trong biên chế của tàu Trường Sa 01 tuổi đời đều rất trẻ, rất rắn rỏi với nước da nâu nhuộm màu nắng, gió biển.

M&C Bình Dương: Vững vàng vượt “bão” 

Cập Nhật 11-10-2013

Tuy ngành nghề hoạt động liên quan trực tiếp đến thị trường địa ốc, ngành kinh tế đang khó khăn cực điểm, nhưng Công ty TNHH MTV Vật liệu và Xây dựng Bình Dương (M&C) đã phát huy truyền thống của một đơn vị Anh hùng Lao động, không khuất phục trước khó khăn…

Khai thác tiềm năng từ vùng đất "vàng" Tây Nguyên 

Cập Nhật 22-05-2013

Tây Nguyên - vùng đất gồm 5 tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng - là giao điểm của hai khu vực kinh tế trọng điểm gồm khu vực kinh tế phía Nam và khu vực kinh tế ven biển miền Trung. Với diện tích tự nhiên trên 5,46 triệu ha, chiếm 16,8% diện tích cả nước, dân số trên 5,3 triệu người, Tây Nguyên có vị trí chiến lược quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh của cả nước.

Trường Sa vững vàng nơi đầu sóng 

Cập Nhật 14-02-2013

Giáp Tết Quý Tỵ 2013, cùng tàu HQ 561 vượt qua những con sóng lớn trong mùa biển động, chúng tôi cùng đoàn công tác của Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân, có dịp qua 11 đảo, điểm đảo tuyến giữa quần đảo Trường Sa – Khánh Hòa.

Quay lên trên