Kết quả tìm kiếm cho "xác chết"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Trung Quốc xác định nghi phạm đốt xe buýt làm 47 người chết 

Cập Nhật 09-06-2013

Cảnh sát Trung Quốc cáo buộc ông Chen Shuizong, sinh năm 1954, người Hạ Môn, đã đốt cháy chiếc xe buýt để “trút cơn giận cá nhân” do ông ta “bất mãn và bi quan” về cuộc sống của mình

Tòa xác nhận lãnh đạo Khmer Đỏ Ieng Sary đã chết 

Cập Nhật 14-03-2013

  Cựu bộ trưởng Khmer Đỏ Ieng Sary.Theo thông tin mới nhất vừa được hãng tin AFP đăng tải, tòa án xác nhận cựu bộ trưởng Khmer Đỏ Ieng Sary, kẻ đang phải ra tòa xét xử về tội diệt chủng và các tội ác chiến tranh, đã chết.

Belarus xác nhận Tổng Lãnh sự chết đuối tại Brazil 

Cập Nhật 09-01-2013

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Belarus Andrei Savinykh ngày 8-1 cho biết, Belarus xác nhận cái chết của Tổng lãnh sự nước này tại thành phố Rio de Janeiro (Brazil), ông Sergei Gurevsky.

Xác nhận 14 thợ may người Việt chết cháy tại Nga 

Cập Nhật 12-09-2012

Kênh truyền hình NTV của Nga tối 11-9 đưa tin vụ hỏa hoạn xảy ra chiều 11-9 tại một ngôi nhà ba tầng ở thị trấn Yegoryevsk, cách Mátxcơva khoảng 100km về phía Đông Nam, đã làm 14 người Việt thiệt mạng và 4 người khác bị thương nặng.

Đánh bom ở Nigeria, xe cảnh sát chất đầy xác chết 

Cập Nhật 09-06-2012

Các nhân chứng và quan chức an ninh Nigeria cho biết, ngày 8-6, một vụ nổ bom tại lối vào trụ sở cảnh sát ở bang Đông Bắc Borno đã làm nhiều người thiệt mạng, hầu hết là cảnh sát.

Bình Phước: Phát hiện xác bò chết nghi là bò tót 

Cập Nhật 23-05-2012

Ngày 22-5, công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã bàn giao xác một con bò nghi là bò tót cho Hạt kiểm lâm huyện Đồng Phú để giám định xác định chủng loại, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của con bò trên.

Mỹ đã xác định được binh sĩ tiểu tiện vào xác chết 

Cập Nhật 13-01-2012

Lầu Năm góc đã xác định được đơn vị thủy quân lục chiến có liên quan đến đoạn video quay cảnh các binh sĩ tiểu tiện vào thi thể phiến quân Afghanistan.

Al-Qaida xác nhận Bin Laden đã chết 

Cập Nhật 07-05-2011

Tổ chức khủng bố khét tiếng thế giới Al-Qaida hôm qua (6-5) chính thức xác nhận thủ lĩnh của họ - Osama bin Laden đã thiệt mạng. Tổ chức này cảnh báo sẽ trả thù với lời đe dọa “niềm vui của người Mỹ sẽ biến thành nỗi buồn."

Libya đầy xác chết, nghìn người tháo chạy 

Cập Nhật 23-02-2011

Tình hình ở sân bay Tripoli được miêu tả là "cực kỳ hỗn loạn" khi người nước ngoài thuộc đủ các quốc tịch tìm mọi cách thoát thân. Các thông tin cho biết, ở Tripoli, xác người nằm la liệt trên đường phố khi các máy bay ném bom bắn thẳng vào dân thường. Ít nhất 450 người được cho là đã thiệt mạng ở thủ đô Libya trong khi thông tin chưa được xác nhận nói 2.000 người bỏ mạng ở Benghazi, thành phố lớn thứ 2 của Libya.Các băng nhóm lính đánh thuê nước ngoài càng dấy lên tâm trạng khiếp đảm và các bác sĩ nói thi thể các nạn nhân chồng đống tại các bệnh viện vốn dĩ đã quá tải.  Tuy nhiên, làn sóng phản đối chính quyền ở Libya không vì thế mà dịu bớt. Người biểu tình với sự hỗ trợ của hàng chục đơn vị quân đội đào ngũ tuyên bố giành quyền kiểm soát ở phía đông đất nước. Còn ở phía tây, các nhân chứng nói rằng quân đội đang giao tranh với lực lượng trung thành với Gaddafi.Theo giới quan sát, vị Tổng thống cầm quyền 42 năm ở Libya đã mất đi sự ủng hộ của hầu hết các tầng lớp nhân dân trong nước. Chính quyền của ông đã chấp nhận rằng, các thành phố phía đông, trong đó có al-Bayda và Benghazi, những nơi được coi là thành trì kháng chính phủ, hiện đang nằm trong tay phe đối lập.

Phát hiện một xác chết ở vườn tràm 

Cập Nhật 07-05-2010

- Công an thu thẻ của một nhà báo đang tác nghiệp

Quay lên trên