Kết quả tìm kiếm cho "xác chết"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 44

Phát hiện xác chết người đàn ông trong sân banh trường học 

Cập Nhật 02-03-2010

(BDO) Chiều ngày 1-3, một nhóm học sinh chơi đá banh trong sân bóng cạnh trường THPT Võ Minh Đức, thị xã Thủ Dầu Một. Không lâu sau, một học sinh đã đá văng quả bóng trúng vào người đàn ông đang nằm gần vách tường của sân bóng. Mọi người xúm lại gọi và phát hiện ông ta đã chết trước đó nhiều giờ. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TX.TDM đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Dân Haiti chặn đường bằng xác chết 

Cập Nhật 15-01-2010

 Người Haiti đang cố chống chọi với hậu quả động đấtTại thủ đô Port-au-Prine, những người Haiti giận dữ đã thiết lập rào chắn trên đường bằng xác chết nhằm phản đối việc cứu trợ khẩn cấp bị chậm trễ sau trận động đất kinh hoàng, một nhân chứng cho hay.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Bắt thêm một đồng bọn của hung thủ trong vụ giết chết bà Phan Thị Cảnh 

Cập Nhật 26-12-2009

Ngôi nhà nơi những tên sát nhân ra tay sát hại bà Phan Thị Cảnh tại Khu dân cư Chánh Nghĩa.Như tin đã đưa trong các số báo trước, trong quá trình điều tra mở rộng vai trò của hung thủ Trần Nguyễn Xuân Phương, liên quan đến vụ sát hại bà Phan Thị Cảnh (62 tuổi) ở Khu dân cư Chánh Nghĩa, TX.TDM vào ngày 22-10-2008, tên Phương khai nhận cùng thực hiện vụ giết người này còn có Nguyễn Thế Lâm (SN 1985), ngụ xã Hưng Định, huyện Thuận An, làm nghề lái xe taxi.

Quay lên trên