Kết quả tìm kiếm cho "xâm phạm"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 63

Trung Quốc xâm phạm chủ quyền Việt Nam: Người dân Trung Quốc tự cảm thấy xấu hổ! 

Cập Nhật 26-06-2014

   Trung Quốc đang hành xử bằng cách lấy thịt đè người. Trong ảnh: Tàu kiểm ngư 951 của Việt Nam bị ghìm chặt trong vòng vây của tàu Trung Quốc trên vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam

Người dân đồng tình, ủng hộ quan điểm của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: “Chủ quyền lãnh thổ, quốc gia là thiêng liêng và bất khả xâm phạm…” 

Cập Nhật 23-06-2014

Trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN về việc Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt trái pháp giàn khoan Hải Dương-981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, khẳng định: “Chúng ta kiên quyết không để một tấc đất, tấc biển nào của Tổ quốc bị xâm phạm. Đối với bất cứ người Việt Nam nào, chủ quyền lãnh thổ quốc gia là thiêng liêng và bất khả xâm phạm…”. Ngay sau khi bài phỏng vấn Chủ tịch nước Trương Tấn Sang được đăng tải, các tầng lớp nhân dân tại Bình Dương đã đánh giá rất cao những nội dung trả lời phỏng vấn của Chủ tịch nước; đồng thời bày tỏ sự ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối vào quan điểm, đường lối đấu tranh bảo vệ chủ quyền của Đảng và Nhà nước…

Nghị sỹ Mỹ lên án Trung Quốc xâm phạm chủ quyền của Việt Nam 

Cập Nhật 09-05-2014

  Nghị sỹ Faleomavaega đã mạnh mẽ lên án Trung Quốc xâm phạm chủ quyền của Việt Nam. (Ảnh: nbcnews.com)

LHQ phản đối Israel xâm phạm không phận Lebanon 

Cập Nhật 08-05-2013

Ngày 7-5, phát ngôn viên của Liên hiệp quốc Martin Nesirky cho biết Liên hiệp quốc đã kêu gọi Israel ngừng các chuyến bay tuần tra quân sự trên bầu trời Lebanon, trong bối cảnh căng thẳng gia tăng sau các vụ không kích của máy bay chiến đấu Israel nhằm vào các mục tiêu tại Syria.

Lebanon tố cáo máy bay Israel xâm phạm không phận 

Cập Nhật 04-05-2013

Ngày 3-5, Tổng thống Lebanon Michel Suleiman đã hối thúc cộng đồng quốc tế gây sức ép đối với Israel để yêu cầu nước này chấm dứt xâm phạm không phận của Lebanon.

Trung Quốc đã xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền Việt Nam 

Cập Nhật 30-04-2013

Ngày 30-4, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị khẳng định những hành động gần đây của Trung Quốc đã xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam.

LHQ: Máy bay Mỹ đã xâm phạm chủ quyền Pakistan 

Cập Nhật 16-03-2013

Một phái viên Liên hiệp quốc cho biết các vụ tấn công bằng máy bay không người lái của Mỹ nhằm vào Taliban và Al-Qaeda đã xâm phạm chủ quyền của Pakistan vì chính quyền Islamabad công khai tuyên bố không cho phép các vụ tấn công này.

Nhật triệu quyền Đại sứ TQ phản đối vụ xâm phạm 

Cập Nhật 15-12-2012

Theo thông báo của Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Thứ trưởng Ngoại giao Chikao Kawai vừa triệu Quyền Đại sứ Trung Quốc Han Zhiqiang tới bộ này để phản đổi mạnh mẽ vụ máy bay Trung Quốc xâm phạm không phận Nhật Bản ngày 13-12 và bốn tàu hải giám Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Nhật Bản sáng cùng ngày.

Iraq cảnh báo rằng Thổ Nhĩ Kỳ xâm phạm lãnh thổ 

Cập Nhật 18-07-2012

Ngày 17-7, Chính phủ Iraq đã cảnh báo quốc gia láng giềng Thổ Nhĩ Kỳ không được tiếp tục xâm phạm lãnh thổ và không phận của nước này, đồng thời yêu cầu Bộ Ngoại giao trình thư phản đối lên Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc.

Quay lên trên