Kết quả tìm kiếm cho "xã Cây Trường"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Xã Cây Trường II, huyện Bến Cát tổng kết Chiến dịch Mùa hè tình nguyện 2013 

Cập Nhật 20-08-2013

  Đại diện Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore tặng quà lưu niệm cho hai gia đình đã nuôi dưỡng, giúp đỡ các chiến sĩ  mùa hè tình nguyện.Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Cây Trường II Nguyễn Thanh Bình đã nhiệt liệt biểu dương và cảm ơn tinh thần tình nguyện của các chiến sĩ đã hỗ trợ, giúp đỡ địa phương rất nhiều, nhất là việc lắp đặt đèn chiếu sáng góp phần bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại địa phương. Hy vọng chiến dịch năm sau, địa phương tiếp tục đón tiếp các chiến sĩ tình nguyện về với địa phương.

Hội LHPN xã Cây Trường (Bến Cát): Nhiều mô hình hay giúp nhau làm kinh tế 

Cập Nhật 29-07-2013

Xác định điều kiện kinh tế, đời sống của hội viên (HV) có mạnh thì hội mới vững, những năm qua, Hội LHPN xã Cây Trường (Bến Cát) đã đẩy mạnh phong trào giúp nhau cùng phát triển kinh tế. Nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả được triển khai và nhân rộng, góp phần tích cực giúp HV phát triển kinh tế hộ, xóa đói giảm nghèo.

Xã Cây Trường II, huyện Bến Cát: Còn nhiều khó khăn trong xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 26-12-2012

 Xã Cây Trường II được chọn là một trong 4 xã điểm xây dựng NTM của huyện Bến Cát. Hiện tại, xã cơ bản đã đạt được 7/19 tiêu chí, gồm: thủy lợi, bưu điện, y tế, tỷ lệ hộ nghèo, nhà ở dân cư, hệ thống chính trị xã hội, an ninh trật tự xã hội. Bên cạnh những thuận lợi thì Cây Trường II cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện NTM. Mặc dù Đảng ủy, Ban quản lý NTM xã luôn quan tâm triển khai thực hiện nội dung 19 tiêu chí, nhưng do chưa có kinh nghiệm, thực hiện nhiều công việc một lúc nên công tác chỉ đạo bị phân tán, kết quả đạt được chưa tốt, năng lực triển khai công việc không đồng đều nên hiệu quả công việc chưa cao.

Xã Cây Trường (Bến Cát): Những ngôi nhà của tình đoàn kết 

Cập Nhật 16-08-2011

Có mặt tại buổi bàn giao căn nhà đại đoàn kết của UBND xã Cây Trường (Bến Cát) cho gia đình chị Nguyễn Thị Nở ở ấp Ông Thanh, chúng tôi mới cảm nhận hết niềm hạnh phúc của bà con nghèo nơi đây. Căn nhà có diện tích 45m2, mái lợp tôn, nền xi măng, nền gạch men... Đối với chị Nở, là một mơ ước rất lớn. “Hoàn cảnh của chị ấy éo le lắm. Lấy chồng năm 20 tuổi, đến giờ đã hai lần lập gia đình nhưng chị cũng không gặp vận may, một ông thì thường xuyên  đánh đập; một ông thì bị nhiễm HIV/AIDS... thế là từ đó chị cũng mang căn bệnh thế kỷ”, chị hàng xóm kể. Trong căn nhà còn thơm mùi tường mới, chị Nở cảm động chia sẻ: “Được sự quan tâm của chính quyền, mẹ con tôi giờ đây được sống yên vui, không còn lo lắng mỗi khi trời đổ mưa. Đỡ được căn nhà, tôi sẽ cố gắng làm việc để nuôi 2 đứa nhỏ ăn học đàng hoàng”.

Vụ nạn nhân bị đánh trọng thương ở xã Cây Trường, Bến Cát: Hơn 1 năm mà vẫn chưa được “giám định” thương tích?! 

Cập Nhật 25-06-2010

 Quá bức xúc, cha của nạn nhân viết đơn kêu cứu... “Con trai tôi đã bị nhóm thanh niên này đánh chấn thương sọ não gây mất trí nhớ và bị liệt nửa người từ hơn 1 năm qua, gia đình hiện gặp nhiều khó khăn, chi phí điều trị đã hơn 400 triệu đồng... Vụ việc nghiêm trọng là vậy nhưng cho đến nay các đối tượng phạm tội vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật”. Ông Trần Xuân Sang, ngụ xã Cây Trường, huyện Bến Cát đã bày tỏ bức xúc khi trao đổi với phóng viên (PV) Báo Bình Dương.

Quay lên trên