Kết quả tìm kiếm cho "xôi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Xài sang và nhập siêu! 

Cập Nhật 21-03-2011

Từ nhiều năm qua, Chính phủ liên tục đưa ra những biện pháp nhằm hạn chế nhập siêu, đặc biệt là đối với những mặt hàng xa xỉ nhằm thúc đẩy nền sản xuất trong nước nhưng xem ra không mấy hiệu quả. Cuộc vận động “Người Việt  Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cũng không nằm ngoài mục đích đó và đang được tuyệt đại nhân dân đồng tình hưởng ứng. Tuy nhiên vẫn còn một bộ phận không nhỏ dân Việt ta nhiễm thói ưa dùng hàng ngoại và chính cái việc “sính” hàng ngoại đang là rào cản đối với việc hạn chế nhập siêu.

Dân HongKong không dám xài túi nylon vì sợ đánh thuế 

Cập Nhật 11-07-2010

Sau một năm áp dụng chính sách đánh thuế các loại túi nylon, số lượng túi sử dụng ở Hồng Kông đã giảm 90%, góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường và cải thiện thói quen cho người dân.

Băng cướp “xài” roi điện 

Cập Nhật 27-02-2010

Chỉ trong vòng một tháng, Công an huyện Dĩ An đã triệt phá liên tiếp hai băng cướp táo bạo, đây là hiệu quả từ công tác tuần tra đêm của lực lượng công an. Những thành viên trong các băng cướp này phần lớn mặt còn rất trẻ nhưng thừa liều lĩnh, ranh ma; đặc biệt chúng còn dám xài cả roi điện khi ra tay!

“Dám” xài tiền giả! 

Cập Nhật 03-02-2010

Đứng trước vành móng ngựa, Hà Văn Trường nặng nhọc trả lời từng câu hỏi của HĐXX. “Sao đã biết đây là tiền giả mà vẫn mang ra xài?”, Trường thật thà: “Bị cáo làm công nhân, từ trước tới giờ chưa khi nào được cầm số tiền lớn như vậy nên đem xài mà không nghĩ tới hậu quả...”. Cái hậu quả mà Trường không lường được là 40 tháng tù giam.

Người châu Á khoái xài hàng hiệu 

Cập Nhật 12-01-2010

Theo một nghiên cứu thị trường của Công ty Synovate, công bố ngày 7-1, dân châu Á “chịu chơi” hơn rất nhiều so với người tiêu dùng phương Tây khi nhắc đến chuyện đồ hiệu.

Mua ma túy “xài” dần: 27 tháng tù 

Cập Nhật 30-11-2009

Bị cáo Tuấn ra hầu tòaTrong khi chờ HĐXX nghị án, Tuấn quay xuống hỏi thăm những người thân của mình đủ thứ chuyện nhà. Có lẽ đã “thấm” được “quy củ” trong trại giam cũng như nhớ nhà, Tuấn đã rơm rớm khóc, những giọt nước mắt muộn màng của “cậu ấm” lỡ vướng vào ma túy.

Quay lên trên