Tổ chức lớp học sản xuất sạch hơn trong công nghiệp

Cập nhật: 12-07-2013 | 00:00:00

Sở Công Thương Bình Dương vừa tổ chức lớp phổ biến kiến thức về sản xuất sạch hơn (SXSH) trong công nghiệp cho 80 học viên là cán bộ quản lý Nhà nước, cán bộ của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Giảng viên chính cho lớp học này là tiến sĩ Lê Anh Kiên, chuyên ngành về môi trường. Lớp tập huấn SXSH là một trong những hoạt động thiết thực giúp doanh nghiệp sản xuất thân thiện với môi trường và hiệu quả hơn theo Quyết định số 336/QĐ-UBND của tỉnh Bình Dương.

Là tỉnh phát triển công nghiệp mạnh mẽ, việc tiêu thụ năng lượng và làm phát thải nhiều nguồn ô nhiễm nguy hại cho môi trường, nguồn năng lượng sạch đang cạn kiệt dần, Bình Dương cần nhiều giải pháp SXSH. Chính vì thế, lớp tập huấn nhằm giúp các học viên hiểu được lợi ích của SXSH, các kỹ thuật áp dụng và triển khai mô hình quản lý năng lượng phù hợp để nâng cao hiệu quả sản xuất. Được biết, lớp thứ 2 về SXSH sẽ được tổ chức vào tháng 10-2013.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=205
Quay lên trên