Hướng dẫn F0 điều trị tại nhà

Ngày 24-8, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức trao tặng 500 phần quà nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn do dịch bệnh Covid-19 ở phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên.

Để sớm kiểm soát dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh đã ban hành quyết định về việc siết chặt giãn cách xã hội theo tinh thần “ai ở đâu ở yên đấy” tại 11 phường thuộc TP.Thuận An và TX.Tân Uyên.

Trong ngày đầu thực hiện “khóa chặt, đông cứng”, đường phố các địa phương “vùng đỏ” TX.Tân Uyên vắng hẳn người và phương tiện qua lại

Sáng 21-8, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến trao tặng 500 phần quà nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại TP.Thủ Dầu Một.

Lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết, sáng 19-8, tổng đài 1022 đã nhận được điện thoại cầu cứu của mẹ con sản phụ 22 ngày tuổi trong tình trạng sức khỏe rất yếu ớt và có tiếng khóc của trẻ con.

Bình Dương luôn nổi tiếng với những tấm lòng thơm thảo, hỗ trợ lẫn nhau trong khó khăn, hoạn nạn.

Cùng với chính quyền, địa phương, các ban ngành, đoàn thể huyện Bắc Tân Uyên chung tay giữ “vùng xanh”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bắc Tân Uyên đã nêu cao tinh thần nỗ lực hết mình,

Theo đánh giá mức độ nguy cơ, trên địa bàn phường Phú Cường (TP. Thủ Dầu Một) có 25/96 tổ dân phố (chiếm 26,04%) “màu vàng” và 11/96 tổ dân phố “màu xanh” (chiếm 11,46%).

Ngày 18-8, đại diện Sở Lao động - Thương bình và xã hội tỉnh Bình Dương cho biết sở vừa ban hành văn bản hướng dẫn thực hiện hỗ trợ mai táng phí đối với người chết do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Theo số liệu thống kê từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương, từ ngày 19-7 (ngày Bình Dương thực hiện giãn cách xã hội toàn tỉnh theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ) đến 16-8-2021...

Cùng với thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Tỉnh ủy đã tập trung chỉ đạo các ngành, địa phương thực hiện nhanh các chính sách hỗ trợ các đối tượng khó khăn theo quy định.

(BDO) Chiều 17-8, Công an (CA) phường Thuận Giao, TP.Thuận An đã tổ chức cấp phát gần 2 tấn gạo miễn phí cho hơn 100 phòng trọ trên địa bàn KP.Hòa Lân 2, phường Thuận Giao.

Quay lên trên