TP.Thủ Dầu Một: Tai nạn giao thông giảm

Cập nhật: 22-10-2013 | 00:00:00

Đó là kết quả sau 1 tháng thực hiện cao điểm thiết lập trật tự đô thị (TTĐT) và an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn TP.TDM vừa được Ban ATGT TP.TDM công bố. Theo công bố của Ban ATGT TP.TDM, chỉ sau 1 tháng thực hiện thiết lập TTĐT và ATGT, ý thức người dân chấp hành các quy định của pháp luật và TTĐT từng bước nâng lên; việc sử dụng vỉa hè, lấn chiếm lòng lề đường trái phép có chiều hướng giảm; số vụ tai nạn giao thông giảm gần 52% và số người bị thương giảm 10% so với cùng kỳ năm 2012.

Đạt được kết quả đó là nhờ các ban ngành, xã phường đã làm tốt kế hoạch đề ra. Trong đó, Công an TP.TDM đã tăng cường tuần tra kiểm soát; các lực lượng Cảnh sát trật tự, Thanh tra xây dựng phối hợp với Thanh tra giao thông và Ban ATGT các xã, phường đã tích cực lập lại TTĐT trên địa bàn.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=151
Quay lên trên