TP.Thủ Dầu Một: Tuyên dương 150 điển hình lao động giỏi, lao động sáng tạo năm 2018

Cập nhật: 25-06-2018 | 08:10:14

Sáng 23-6, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tuyên dương những tấm gương tiêu biểu là công chức, viên chức và người lao động trực tiếp trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp năm 2018.

Thời gian qua, công tác thi đua, khen thưởng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, được lãnh đạo thành phố quan tâm thường xuyên. Các phong trào thi đua được phát động có mục tiêu cụ thể, nội dung thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị và được cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực. Qua đó, công tác thi đua, khen thưởng đã có những chuyển biến tích cực, từng bước đi vào nề nếp, tạo động lực thúc đẩy các đơn vị, doanh nghiệp và lực lượng vũ trang phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đề ra hàng năm. Nhiều đề tài, sáng kiến với các giải pháp tối ưu, hợp lý hóa được áp dụng đã tạo ra nhiều sản phẩm mới có chất lượng cao, cải thiện điều kiện làm việc, đẩy mạnh cải cách hành chính, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu, nâng cao trình độ, năng lực quản lý và trình độ chuyên môn của đội ngũ công nhân viên chức, lao động. Qua đó, đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tạo sự đồng thuận cao trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của thành phố. Kết quả bình quân hàng năm có trên 100 sáng kiến, cải tiến có giá trị, làm lợi cho doanh nghiệp hàng tỷ đồng. Từ phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều những gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tuyên dương, khen thưởng 150 cá nhân lao động giỏi, lao động sáng tạo trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp năm 2018.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=210
Quay lên trên