Công an xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng:

Trả cho người dân ở tỉnh Bình Phước xe máy bị mất trộm

Cập nhật: 19-06-2015 | 17:14:32

(BDO) Sáng 19-6, Công an (CA) xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng đã bàn giao chiếc xe máy hiệu Wave RSXF1 BS 93N3- 8010 có trị giá trên 30 triệu đồng cho ông Phạm Ngọc Thành, ngụ ấp Hòa Vinh 2, xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Đến nhận chiếc xe vừa bị mất trộm cách đây 2 ngày, ông Thành không giấu được niềm vui và đã tỏ lòng biết ơn lực lượng CA xã Trừ Văn Thố đã nỗ lực tìm kiếm chiếc xe giúp dân khi nhận được tin báo.

Ông Phạm Ngọc Thành (trái) vui mừng nhận lại chiếc xe bị mất trộm từ CA xã Trừ Văn Thố

Trước đó vào sáng 18-9, khi lực lượng CA xã Trừ Văn Thố tổ chức tuần tra trên địa bàn ấp 4 của xã thì phát hiện chiếc xe trên được cất giấu trong một nhà hoang ở lô cao su. Ông Thành cho biết, khoảng 13 giờ ngày 17-9, khi dắt xe máy ra đi làm thì ông quên hồ sơ nên dựng xe trước cổng rồi đi bộ vào nhà lấy tập hồ sơ. Lúc này, chìa khóa được gắn sẵn trên xe. Khi ông Thành quay ra thì chiếc xe đã bị lấy trộm, nên đến CA xã Thành Tâm khai báo sự việc. 

Sau khi nhận được tin báo từ CA xã Thành Tâm, CA xã Trừ Văn Thố đã kết hợp với Đội Phòng chống tội phạm của xã tổ chức tuần tra, tìm kiếm trên nhiều tuyến đường trong xã, đến sáng hôm sau thì phát hiện chiếc xe nói trên đang được cất giấu trong một ngôi nhà bỏ hoang.

Tin, ảnh: Quảng Điền

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1039
Quay lên trên