Trao 600 triệu đồng cho đồng bào Quảng Nam bị thiệt hại do bão

Cập nhật: 25-10-2013 | 00:00:00

  Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương Nguyễn Tấn Lộc trao quà cho người dân xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.

Thay mặt UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, ông Vũ Khắc Trọng, Phó trưởng Ban cứu trợ tỉnh Quảng Nam đã cảm ơn tấm lòng của cán bộ, đồng bào, doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào Quảng Nam. Với sự quan tâm hỗ trợ của Đảng, Nhà nước, nhân dân Bình Dương và cả nước, tỉnh Quảng Nam sẽ cố gắng khắc phục tình trạng thiệt hại do cơn bão số 11 gây ra, sớm ổn định cuộc sống cho người dân bị thiệt hại.

Theo kế hoạch, ngày mai 26-10, Đoàn cứu trợ của tỉnh Bình Dương sẽ đến thăm và tặng quà cứu trợ cho một số hộ dân bị thiệt hại do bão tại Quảng Nam, sau đó đoàn sẽ đến Thành phố Đà Nẵng, tiếp tục hành trình mang tấm lòng nghĩa tình của cán bộ, đồng bào, doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đến với đồng bào miền Trung thân yêu bị lũ lụt.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên