Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2012

Cập nhật: 05-03-2012 | 00:00:00

Ban chỉ đạo phối hợp các đơn vị bộ đội làm công tác dân vận (CTDV) tỉnh vừa tổng kết hoạt động năm 2011 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2012. Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, Ban chỉ đạo phối hợp các đơn vị bộ đội làm CTDV đã tổ chức triển khai chặt chẽ, thực hiện tốt các chương trình phối hợp, phát huy trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo. Các đơn vị quân đội đã thực hiện tốt vai trò nòng cốt, phối hợp tốt với các ngành, đoàn thể ở địa phương tiến hành CTDV, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, đoàn viên các đoàn thể và cán bộ, chiến sĩ LLVT trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, bảo vệ môi trường; giúp dân tu sửa đường GTNT, khắc phục thiên tai, giúp đỡ xây dựng các tổ chức chính trị ngày càng vững mạnh... Tại hội nghị, các đại biểu đã phân tích nguyên nhân những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế đồng thời đề xuất nhiều ý kiến có giá trị nhằm đưa công tác phối hợp các đơn vị bộ đội làm CTDV ngày càng hiệu quả hơn.

Hội nghị đã đề ra một số phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp hoạt động CTDV năm 2012, trong đó tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; học tập, quán triệt, triển khai nghị quyết đại hội Đảng các cấp; chương trình hành động của Tỉnh ủy về CTDV, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước...

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=204
Quay lên trên