Trong dịp tết, rác được thu gom hết để đảm bảo đường phố sạch đẹp

Cập nhật: 12-02-2016 | 20:32:09

(BDO) Ông Trần Chí Thắng, Phó Giám đốc Xí nghiệp xử lý rác thải Chánh Phú Hòa cho biết, lượng rác thải sinh hoạt tăng đáng kể trong dịp tết nên đội thu gom xử lý rác thải sinh hoạt do xí nghiệp quản lý đã tích cực thu gom.

Phương tiện vận chuyển rác thải sinh hoạt từ các nơi chuyển về Xí nghiệp xử lý rác thải Chánh Phú Hòa tăng trên 20% so ngày thường

Mỗi ngày xí nghiệp tiếp nhận trên 1.300 tấn rác thải sinh hoạt từ các nơi trong tỉnh chuyển về. Để bảo đảm đường phố sạch đẹp phục vụ nhu cầu vui xuân đón tết của người dân, Xí nghiệp xử lý rác thải Chánh Phú Hòa đã tăng cường bộ phận tiếp nhận, xử lý hoạt động liên tục trong ngày với đầy đủ hóa chất, phương tiện xử lý bảo đảm không để phát sinh mùi hôi, kẹt xe, trễ chuyến làm ảnh hưởng đến công tác thu gom của các đơn vị liên quan.

Ngoài chế độ ưu đãi cho người lao động ở lại làm việc dịp tết, lãnh đạo xí nghiệp, lãnh đạo công ty sẽ tổ chức đoàn đến tận công trường thăm hỏi, tặng quà và cảm ơn người lao động đã nỗ lực làm việc, giúp công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

DUY CHÍ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên