Tuổi trẻ Phú Giáo: Triển khai có hiệu quả các hoạt động xung kích, tình nguyện

Cập nhật: 26-12-2018 | 09:59:29

Huyện đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Trong năm 2018, các cấp Đoàn - Hội trên địa bàn huyện đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động cách mạng và phong trào Đoàn; tổ chức được 34 lớp cảm tình Đoàn cho hơn 1832 hội viên, thanh niên tiên tiến; kết nạp được 961 hội viên ưu tú vào tổ chức Đoàn; đồng thời giới thiệu 120 đoàn viên ưu tú học lớp đối tượng Đảng, có 85 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào tổ chức Đảng.

Trong năm, tuổi trẻ trên địa bàn huyện cũng đã triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; tổ chức khám phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, người cao tuổi, dân tộc thiểu số, người nghèo; ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” với các phần việc thiết thực như làm đường giao thông nông thôn, dọn dẹp vệ sinh nơi công cộng, sửa chữa nhà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân tham gia bảo vệ môi trường; trao tặng 210 suất học bổng, 1.400 quyển tập trắng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, 2 tập thể và 2 cá nhân đã được Trung ương đoàn tặng bằng khen; 4 tập thể và 8 cá nhân được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn. Ủy ban Hội LHTN tỉnh cũng đã trao tặng giấy khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc. Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo cũng tặng giấy khen cho 21 tập thể và 21 cá nhân; Ủy ban Hội LHTN huyện trao tặng giấy khen cho 21 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên năm 2018.

C.T (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1495
Quay lên trên