Tuyên dương 300 công nhân, viên chức “lao động giỏi, sáng tạo”

Cập nhật: 01-12-2011 | 00:00:00

Sáng qua (30-11), tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square (Thành phố mới Bình Dương), UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên dương 300 công nhân, viên chức lao động (CN- VCLĐ) giỏi, sáng tạo năm 2011 được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Họ là những người đại diện cho hơn 750.000 CN-VCLĐ trong toàn tỉnh luôn dám nghĩ, dám làm, nhiệt tình, năng động, lao động có hiệu suất cao, chất lượng tốt và gương mẫu trong mọi hoạt động. Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều cá nhân điển hình tiên tiến, đạt thành thích xuất sắc điển hình như: anh Phạm Từ Thức (Công ty TNHH Esprinta Việt Nam) với giải pháp “Cải tiến tiết kiệm điện” làm giảm thất thoát điện năng tiêu thụ trong sản xuất tại doanh nghiệp, anh Nguyễn Hồng Châu (Công ty TNHH American Home) với giải pháp “Đơn giản hóa thao tác và khép kín quy trình vệ sinh lọc hóa than”, hiệu quả giảm thiểu thất thoát nguyên vật liệu, hạn chế ô nhiễm môi trường, sản phẩm đạt chất lượng cao...

Phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo thu hút trên 85% số CN-VCLĐ tham gia đều khắp ở các ngành, lĩnh vực, đã mang lại lợi ích thiết thực cho người lao động, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=257
Quay lên trên