TX.Bến Cát: Cử tri đề nghị giải quyết tốt vấn đề giao thông, môi trường, an sinh xã hội…

Cập nhật: 06-06-2022 | 17:41:48

(BDO) Ngày 6-6, đại biểu HĐND tỉnh và TX.Bến Cát đã tiếp xúc cử tri tại các phường Chánh Phú Hòa, Thới Hòa, Mỹ Phước, Hòa Lợi trước kỳ họp HĐND thường kỳ giữa năm 2022.

 Cử tri phường Hòa Lợi phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Chánh Phú Hòa đề nghị cần sớm sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn xuống cấp; cần gắn biển hạn chế tốc độ trên đường ĐT 741 đoạn qua cua Ba Ri, khu phố 1B, vì đoạn này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông; hộ chăn nuôi heo ở khu phố 1B thường xuyên vứt xác heo chết ra môi trường gây ô nhiễm môi trường… Cử tri phường Thới Hòa đề nghị xử lý tình trạng hát karaoke trong các khu nhà trọ gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh; cần làm cống thoát nước trên Quốc lộ 13 để tránh gây ngập và ô nhiễm môi trường. Cử tri cũng phản ánh, khoa Đông y Trung tâm Y tế thị xã thường xuyên thiếu thuốc bảo hiểm y tế; giá xăng tăng cao ảnh hưởng đến đời sống người dân…

Cử tri phường Mỹ Phước đề nghị xử lý tốt vấn đề đất đai, môi trường, trật tự xây dựng, an sinh xã hội, an toàn giao thông, an ninh trật tự… Cử tri phường Hòa Lợi cho biết việc cấp giấy hộ khẩu có giá trị trong 1 tháng gây phiền hà cho người dân; đèn chiếu sáng trên đường ĐT 741 đoạn qua khu phố An Lợi chưa được lắp đặt ảnh hưởng đến giao thông vào ban đêm…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được đại biểu HĐND tỉnh, TX.Bến Cát, chính quyền địa phương trả lời thấu đáo. Riêng các ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh, TX.Bến Cát ghi nhận và gửi đến các sở, ban, ngành liên quan giải quyết và sẽ trả lời cử tri trong kỳ tiếp xúc lần sau.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1180
Quay lên trên