TX. BẾN CÁT: Tuyên dương 300 lao động giỏi, sáng tạo năm 2019

Cập nhật: 30-05-2019 | 09:16:34

Ngày 29-5, Công đoàn Các khu công nghiệp (KCN) Bến Cát tổ chức tuyên dương 300 lao động giỏi, lao động sáng tạo năm 2019.

Thời gian qua, phong trào thi đua trong công nhân lao động (CNLĐ) ở các KCN Bến Cát luôn được sự đồng thuận của chủ doanh nghiệp và nhiệt tình tham gia, hưởng ứng của người lao động. Qua đó, người lao động đã đạt được nhiều thành tích với những sáng kiến, cải tiến đem lại hiệu quả lao động, giảm chi phí về nguyên, nhiên liệu, làm lợi hàng tỷ đồng cho doanh nghiệp. Trong thời gian tới, các doanh nghiệp, các cấp công đoàn tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong CNLĐ ngày càng đi vào chiều rộng và chiều sâu; quan tâm đến công tác xây dựng kế hoạch, tổ chức sơ kết, tổng kết, kịp thời tuyên dương, khen thưởng và nhân rộng các tập thể, cá nhân điễn hình tiên tiến; trong đó, đặc biệt chú trọng phong trào thi đua lao động giỏi, sáng tạo trong CNLĐ. Qua đó, góp phần vào nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tạo tiền đề để nâng cao đời sống CNLĐ từ vật chất đến tinh thần, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Dịp này, Công đoàn các KCN Bến Cát đã tuyên dương và khen thưởng cho 300 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động giỏi, lao động sáng tạo năm 2019.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
BẾN CÁT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=161
Quay lên trên