TX.Dĩ An họp mặt chức sắc tôn giáo

Cập nhật: 09-01-2014 | 00:00:00

Ngoài ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc tốt đẹp đến các chức sắc tôn giáo trong dịp đầu năm mới, lãnh đạo thị xã đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc tôn giáo trong thời gian qua, luôn giáo dục, tuyên truyền vận động tín đồ, phật tử sống tốt đời đẹp đạo, tham gia tốt các phong trào do địa phương phát động. Đặc biệt là phong trào tương thân tương ái các cơ sở tôn giáo đã chung tay cùng địa phương tặng quà hơn 1.000 phần quà cho các gia đình khó khăn tổng trị giá trên 300 triệu đồng cùng các hoạt động tặng học bổng trợ cấp cho học sinh nghèo hiếu học, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, bão lụt…

Hiện TX.Dĩ An có 38 cơ sở Phật giáo gồm 34 chùa, 3 tịnh xá và 1 tịnh thất với hơn 1.800 tăng ni phật tử, 4 giáo xứ, 1 tu xá và 3 điểm nhóm tin lành với hơn 10.000 giáo dân. Trong thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền TX.Dĩ An luôn quan tâm tạo điều kiện để các cơ sở sinh hoạt tín ngưỡng theo đúng quy định pháp luật.

QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=281
Quay lên trên