TX.Dĩ An: Thực hiện đạt và vượt 16/19 chỉ tiêu chủ yếu

Cập nhật: 13-12-2013 | 00:00:00

Thị ủy Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 18 để tổng kết tình hình thực hiện nghị quyết năm 2013 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2014. Theo đó, trong năm 2013, Thị ủy Dĩ An đã tập trung chỉ đạo thực hiện đạt và vượt 16/19 chỉ tiêu chủ yếu. Trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 16,4%; tổng thu ngân sách tăng 21%; ưu tiên vốn đầu tư các công trình bức thiết và trọng điểm, đưa vào sử dụng 7 công trình trường học và giao thông, khởi công mới 7 công trình; chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần đối với gia đình chính sách, người có công, công nhân lao động, hộ nghèo, đối tượng xã hội với tổng kinh phí gần 40 tỷ đồng; tạo việc làm cho trên 3.000 lao động. Các hoạt động văn hóa, thể thao được tổ chức thường xuyên, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân. Đối với công tác xây dựng Đảng, Thị ủy Dĩ An chú ý đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức, triển khai, quán triệt các nghị quyết của Đảng và thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã bàn các giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn tồn đọng trong năm 2013 và thống nhất tập trung một số giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2014.

T.ANH - Q.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=201
Quay lên trên