TX.Tân Uyên: 4 vụ tai nạn/tuần, 1 người chết

Cập nhật: 08-04-2014 | 00:00:00

Trong tuần qua, trên địa bàn TX.Tân Uyên xảy ra 4 vụ TNGT. Trong đó, vụ TNGT nghiêm trọng nhất xảy ra giữa ô tô với mô tô trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, làm chết 1 người, bị thương 1 người, hư hỏng nặng 1 phương tiện. Nguyên nhân gây ra tại nạn là do người điều khiển phương tiện giao thông đi không đúng phần đường, làn đường. 3 vụ TNGT còn lại chủ yếu là va chạm, xảy ra tại các phường Uyên Hưng, Tân Phước Khánh và Thái Hòa. Nguyên nhân là do người điều khiển phương tiện giao thông chuyển hướng không bảo đảm an toàn, người đi bộ qua đường không chú ý quan sát. Trong đó, 1 vụ mô tô đụng người đi bộ, 2 vụ mô tô đâm nhau. 3 vụ TNGT nói trên đã làm bị thương 4 người, hư hỏng 4 phương tiện.

Đối với công tác xử lý TNGT, trong tuần Công an TX.Tân Uyên đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 vụ với tổng số tiền 3.250.000 đồng, tước có thời hạn 2 giấy phép lái xe. Về công tác bảo đảm TTATGT, Công an TX.Tân Uyên đã tiến hành 3 cuộc tuần tra, lập biên bản 43 trường hợp vi phạm TTATGT, tạm gữi 17 mô tô, 19 giấy CNĐK, 7 GPLX, 2 giấy chứng nhận đăng ký an toàn kỹ thuật.

VĂN THĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=392
Quay lên trên