TX.Tân Uyên: Doanh nghiệp kinh doanh vận tải ký cam kết không chở hàng quá tải

Cập nhật: 04-11-2017 | 08:28:51

Chiều 2-11, Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an tỉnh đã tổ chức cho các chủ phương tiện, doanh nghiệp kinh doanh vận tải, chủ hầm mỏ, bến bãi ký cam kết về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, chủ hầm mỏ, bến bãi trên địa bàn TX.Tân Uyên đã được đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh báo cáo tình hình tai nạn giao thông trên toàn quốc, các vấn đề liên quan đến trật tự an toàn giao thông trong tỉnh và nghe tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, các mức xử phạt vi phạm kinh doanh vận tải, hàng hóa. Tiếp đó Công an TX.Tân Uyên đã tổ chức cho đại diện các doanh nghiệp ký cam kết bảo đảm trật tự an toàn giao thông, không chở hàng quá tải.

Lãnh đạo Phòng PC67, Công an tỉnh và lãnh đạo Công an TX.Tân Uyên chứng kiến đại diện các doanh nghiệp kinh doanh vận tải ký cam kết về việc không chở hàng quá khổ, quá tải

Đại tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng Công an TX.Tân Uyên, cho rằng buổi ký cam kết nhằm để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vận tải, các chủ hầm mỏ, bến bãi thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ, chung tay thực hiện việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TX.Tân Uyên.

 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên