Tx.Tân Uyên và Huyện Phú Giáo: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Cập nhật: 25-07-2015 | 09:32:53

Sáng 24-7, TX.Tân Uyên đã tổ chức 6 đoàn đi thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn thị xã.

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, động viên các đối tượng chính sách cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến của mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng và phát triển kinh tế để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

 Ông Trần Bình Sơn, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo tặng quà cho gia đình chính sách

Dịp này, TX.Tân Uyên đã trao tặng 40 phần quà, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng của tỉnh và 611 phần quà cho mẹ VNAH và các gia đình chính sách, mỗi phần 600.000 đồng. Đây là hoạt động thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng và Nhà nước đối với người có công trong sự nghiệp chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc.

- Cùng ngày, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã đến thăm và tặng 512 phần quà cho 12 mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi phần quà trị giá 800 ngàn đồng (gồm quà và 500 ngàn đồng tiền mặt) và tặng 500 phần quà cho các đối tượng chính sách là thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, cán bộ lão thành, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng (gồm quà và 300 ngàn đồng tiền mặt). Tại mỗi nơi đến, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình, đồng thời ghi nhận và tri ân công lao của các đối tượng chính sách đã đóng góp công sức, xương máu của mình trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, góp phần vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

T.UYÊN - T.T.THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=295
Quay lên trên