Tỷ lệ hài lòng của người dân khi giao dịch thủ tục hành chính đạt trên 80%

Cập nhật: 14-06-2019 | 07:39:30

 Đó là đánh giá của UBND tỉnh sau 3 năm thực hiện Chương trình số 1122/ CTPH-UBND-BDV về phối hợp thực hiện công tác dân vận chính quyền giữa UBND tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy giai đoạn 2016-2020.

Hiện nay, 100% cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, 8/9 đơn vị hành chính cấp huyện đã đưa vào sử dụng phần mềm một cửa phiên bản tập trung. Phần mềm đánh giá cán bộ, công chức được xây dựng trên cơ sở phù hợp với nội dung, yêu cầu trong thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước do Bộ Nội vụ ban hành. Đây là phần mềm được thiết kế, cài đặt trước các máy tính bảng ở mỗi quầy giao dịch của các sở, ban, ngành, UBND huyện, thị, thành phố. Sau khi giao dịch thủ tục hành chính, người dân có thể tham gia đánh giá mức độ hài lòng đối với công chức tiếp nhận thủ tục hành chính. Đến nay tỷ lệ hài lòng của người dân qua đánh giá đạt từ 80% trở lên.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=229
Quay lên trên