UBND tỉnh thông qua một số nội dung trình kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh khóa VIII

Cập nhật: 27-08-2015 | 15:22:18

(BDO) Sáng 27-8, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên họp UBND tỉnh lần thứ 86 để thông qua một số nội dung trình kỳ họp lần thứ 17 HĐND tỉnh khóa VIII.

Tại phiên họp, UBND tỉnh đã thông qua các nội dung, gồm: Tờ trình và dự thảo Nghị quyết về kế hoạch điều chỉnh vốn đầu tư xây dựng cơ bản năm 2015; Tờ trình và dự thảo Nghị quyết về Chấp thuận chủ trương một số dự án đầu tư công; Tờ trình và dự thảo Nghị quyết về Chế độ thu nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy phép sử dụng vật liệu nổ công nghiệp trên địa bàn tỉnh (thay Nghị quyết số 09/2007/NQ-HĐND ngày 20-7-2007).

Kết luận tại phiên họp, ông Trần Văn Nam cơ bản thống nhất với nội dung các tờ trình; đồng thời lưu ý các dự án đầu tư công liên quan đến an sinh xã hội, an ninh - quốc phòng thì cần xem xét, bố trí vốn thực hiện ngay trong năm 2016-2017; rà soát kỹ lại khối lượng hoàn thành các dự án đầu tư xây dựng cơ bản để điều chỉnh cho phù hợp; các ngành, địa phương rà soát lại các công trình di tích lịch sử trên địa bàn để đầu tư đưa vào hoạt động hiệu quả.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=422
Quay lên trên