Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo: Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước

Cập nhật: 06-04-2023 | 08:39:23

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị giao ban công tác mặt trận quý I năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II.

Trong quý I năm 2023, MTTQ từ huyện đến 11 xã, thị trấn cơ bản hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Cụ thể, MTTQ huyện đã phối hợp các ban, ngành, đoàn thể tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ, người có công và hộ nghèo trong dịp Tết Nguyên đán, với tổng số tiền gần 2,4 tỷ đồng; tổ chức thăm tặng quà cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự với tổng số tiền 408 triệu đồng; tuyên truyền, vận động thanh niên lên đường nhập ngũ bảo đảm chất lượng và đạt 100% chỉ tiêu; tuyên truyền vận động nhân dân đăng ký thực hiện các tiêu chí gia đình văn hóa, khu ấp văn hóa. Đồng thời, MTTQ các cấp trên địa bàn tiếp tục thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), các tiêu chí xây dựng NTM, đô thị văn minh; phong trào “Toàn tỉnh chung sức xây dựng NTM” tiếp tục được triển khai rộng khắp trên địa bàn huyện và được nhân dân đồng tình hưởng ứng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp ý kiến về những cách làm hay, sáng tạo trong công tác mặt trận cơ sở. Trong quý II năm 2023, MTTQ các cấp trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như tổ chức các hoạt động nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; thực hiện hiệu quả hoạt động giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh…

H.THỦY

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=269
Quay lên trên