Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một): Tặng quà cho người dân trong khu vực bị phong tỏa

Cập nhật: 14-07-2021 | 10:31:46

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Phú vừa vận động nhân dân, cán bộ, các doanh nghiệp và cơ sở tôn giáo trên địa bàn tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Sau khi vận động, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã tiếp nhận được 20 triệu đồng tiền mặt, hơn 2.000kg gạo, 1.500kg rau củ các loại, 1.200 thùng mì, 50 thùng sữa và một số nhu yếu phẩm khác.

Để hỗ trợ người dân trong khu phong tỏa, MTTQ và các đoàn thể phường đã đến thăm và tặng 1.922 phần nhu yếu phẩm đến các gia đình trong khu vực cách ly. Mỗi phần quà bao gồm gạo, mì gói, trứng, sữa, rau củ quả và một số nhu yếu phẩm cần thiết. Hoạt động trên nhằm động viên tinh thần người dân chấp hành tốt nội quy cách ly, bảo đảm thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và các đoàn thể sẽ tiếp tục vận động nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an sinh xã hội.

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên