Ủy ban MTTQ Việt Nam Tx.Bến Cát: Tổ chức hội thi cán bộ làm công tác Mặt trận giỏi

Cập nhật: 07-11-2018 | 08:20:36

Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát vừa tổ chức Hội thi cán bộ làm công tác Mặt trận giỏi lần thứ V - năm 2018. Hơn 40 thí sinh làm công tác Mặt trận của 8 xã, phường trên địa bàn thị xã tham dự hội thi.

Hội thi năm nay, các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm phần thi tự giới thiệu các đội đã trình bày bằng âm nhạc, kịch, hát múa, hò... để giới thiệu địa phương và công việc của đội mình; phần thi trắc nghiệm, các thí sinh trả lời bằng cách chọn đáp án đúng; phần thi xử lý tình huống các đội bốc thăm, sau đó thảo luận và dùng kiến thức và kỹ năng để giải quyết các tình huống xảy ra trong cuộc sống... Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho phường Mỹ Phước, giải nhì phường Chánh Phú Hòa và giải 3 phường Thới Hòa; ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc ở từng phần thi.

Hội thi góp phần đổi mới tổ chức, nội dung và phương thức hoạt động Mặt trận Tổ quốc với phương châm hướng về cơ sở, củng cố, kiện toàn và nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Công tác Mặt trận ở cơ sở; đồng thời, là dịp để cán bộ Mặt trận các xã, phường, khu, ấp được giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong công tác Mặt trận Tổ quốc, công tác vận động nhân dân ngày một hiệu quả.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2249
Quay lên trên