VIB tổ chức cuộc thi dành cho cá nhân đam mê sáng tạo

Cập nhật: 20-04-2017 | 08:25:51

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa phối hợp với DesignBold - một công ty startup về công nghệ nổi tiếng của Việt Nam tổ chức cuộc thi “Thiết kế sáng tạo” nhằm khuyến khích cộng đồng tự khởi tạo hình ảnh và thông  điệp  quảng  cáo  theo quan điểm của mình về 3 đề tài liên quan đến ngân hàng. Theo đó, trong thời gian từ ngày 17-4 đến 25-5-2017, những ai đam mê sáng tạo đều có thể tham gia cuộc thi, cân nhắc lựa từng đề tài hoặc tất cả 3 đề tài để sáng tạo dựa trên những thông tin được chia sẻ trên website: www.vib.com.vn  về  thương hiệu, thu hút nhân tài và ngân hàng di động của VIB.

Khởi nghiệp đang được cộng đồng đặc biệt quan tâm, từ sinh viên tới nhân viên văn phòng hay những người lớn tuổi có đam mê đóng góp cho xã hội. Việc hợp tác, hỗ trợ các công ty khởi nghiệp của VIB là một trong những điểm nhấn mà tạp chí The Banker, Financial Times (Thời báo Tài chính, trụ sở chính tại Anh) đánh giá cao khi bình chọn và trao giải thưởng “Ngân hàng của năm 2016” cho VIB. 

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên