Viễn thông Bình Dương: Phát động Nụ cười VNPT và trao thưởng cho khách hàng MegaVNN

Cập nhật: 19-10-2010 | 00:00:00

Viễn thông Bình Dương vừa phối hợp với Trung tâm Điện toán và Truyền số liệu khu vực 2 tổ chức lễ phát động Nụ cười VNPT và trao thưởng cho khách hàng MegaVNN thứ 50.000.

Sau 5 tháng tổ chức chương trình chào mừng sự kiện thuê bao MegaVNN thứ 50.000, đã thu hút gần 3.000 khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ của VNPT, tăng gấp đôi so với trước. Tại lễ phát động này, Viễn thông Bình Dương đã trao cho các khách hàng trúng thưởng có giá trị từ 500.000 đồng đến 15 triệu đồng cho các giải đồng, bạc, vàng, kim cương và các giải khách hàng là thuê bao thứ 50.000 và 10 giải thuê bao lân cận.

Bằng chiến lược liên tục đầu tư phát triển công nghệ mới tiên tiến, xây dựng hạ tầng mạng, cải tạo và hiện đại hóa trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật viễn thông - CNTT, thời gian qua, Viễn thông Bình Dương đã đầu tư xây dựng mạng lưới viễn thông - CNTT rộng khắp các địa bàn, trong đó, đến nay mạng lưới ADSL/MegaVNN đã được bao phủ 100%. Song song đó, VNPT Bình Dương còn tổ chức nhiều chương trình giảm cước sử dụng dịch vụ MegaVNN cho các ngành y tế, giáo dục và các sở, ban ngành; đồng thời nâng tốc độ đường truyền cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ nhưng giữ nguyên mức cước, thực hiện chính sách chiết khấu, trích thưởng hàng tháng cho khách hàng cũng như các chương trình thường xuyên như chúc mừng sinh nhật, ngày thành lập, kỷ niệm, lễ, tết...

MINH HIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên