Vui cùng ngày hội thanh niên công nhân

Cập nhật: 24-05-2013 | 00:00:00

Để ngày hội thành công với chuỗi hoạt động diễn ra trong cả ngày, mới sáng sớm công tác chuẩn bị khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 150 TNCN, người lao động, người già có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã và nội dung tư vấn sức khỏe sinh sản cho hơn 200 thanh niên đã hoàn tất. Tại buổi tư vấn, bác sĩ đã trao đổi với các bạn thanh niên về thông tin, hiểu biết, giải đáp thắc mắc xung quanh vấn đề ung thư cổ tử cung, ung thư vú ở nam và nữ, tình dục an toàn… Bên cạnh đó là các gian cắt tóc miễn phí cho TNCN, phối hợp với Công ty TNHH Môtô An Thành tổ chức tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông, hướng dẫn lái xe an toàn và tổ chức thi thực hành lái xe an toàn cho hơn 100 đoàn viên, TNCN tham gia; riêng phố hàng rong có những thực đơn bình dân và trò chơi dân gian vận động vui nhộn. Ngoài ra, còn có các gian hàng bán đồ dùng thiết yếu giá ưu đãi, giá gốc với sự tham gia của những đơn vị như Viễn thông Bình Dương, Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ, điện máy Trung Thảo, MobiFone...  

 Bác sĩ khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người già có hoàn cảnh khó khăn

Vào buổi tối của ngày hội, đông đảo các bạn TNCN trên địa bàn đã được thư giãn với chương trình ca nhạc do Đoàn văn công tỉnh biểu diễn và giao lưu với ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, tham gia bốc thăm trúng thưởng với các phần quà gia dụng như tivi, nồi cơm điện, quạt máy... Tại đêm văn nghệ, các bạn TNCN có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà từ nhà tài trợ, nhằm động viên tinh thần lao động, sản xuất trong TNCN. Chương trình đã tạo không khí sôi nổi, giải trí lành mạnh trong TNCN sau một tuần làm việc.

Chị Trần Thị Khuyến (quê Tuyên Quang) nói: “Ngày hội có nhiều hoạt động, chương trình phù hợp với đời sống người lao động như bán hàng giảm giá, cắt tóc miễn phí, lái xe an toàn và hòa mình vào các trò chơi vui nhộn khác”. Anh Nguyễn Văn Thiệu (quê Hòa Bình) chia sẻ: Tôi đã tham gia ngày hội TNCN được 2 lần rồi, so với năm trước thì năm nay có nhiều hoạt động ý nghĩa cho nên đông đảo các hội viên trong chi hội và bạn bè đều đến tham gia. Anh chị em công nhân rất mong muốn có được nhiều sân chơi như thế để vận động, đoàn kết, tập hợp các bạn tham gia tổ chức thanh niên”. Ngày hội đã khép lại với những niềm vui, hứa hẹn Tuần lễ TNCN lần sau sẽ tiếp tục là hoạt động bổ ích, thiết thực cho TNCN và người lao động.

KIM TUYẾN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=231
Quay lên trên