Xã Phú An (Tx.Bến Cát): Lan tỏa 19 mô hình học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 09-04-2021 | 08:02:10

Sau 5 năm triển khai, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đảng bộ và nhân dân xã Phú An (TX.Bến Cát) đã xây dựng được 19 mô hình tại địa phương với nhiều cách làm hay và sáng tạo, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ.

Nhiều mô hình nổi bật của xã, như: “Gần dân, giúp dân”, hàng tháng, gặp gỡ, giúp đỡ 1 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; “Camera giám sát an ninh”, đã lắp đặt 43 vị trí với 49 camera; “Thắp sáng đường quê”, đã lắp đặt được 45 tuyến đường với tổng chiều dài gần 20km; “Treo ảnh Bác trong gia đình” được triển khai đến 100% đảng viên và 100% đảng viên thực hiện…

Bên cạnh đó, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn xã còn gắn với các phong trào thi đua yêu nước, “Dân vận khéo”... ngày càng đi vào chiều sâu, đem lại hiệu quả và có ý nghĩa thiết thực.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=323
Quay lên trên