Xã Thạnh Phước (Tân Uyên) tổ chức hội thi “Dân vận khéo”

Cập nhật: 12-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 12-5, xã Thạnh Phước (Tân Uyên, Bình Dương) đã tổ chức hội thi “Dân vận khéo” gắn với việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013.

 Tiểu phẩm “Chuyện nhà” của Chi bộ ấp Cây Da ca ngợi đạo đức nghề nghiệp, bảo vệ công lý của người chiến sĩ công an  Hội thi có 9 đội, gồm 8 chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã và đơn vị K66 trên địa bàn. Các đội trải qua 2 phần thi: thi bấm chuông giành quyền trả lời với nội dung cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, tấm gương, đạo đức của Bác; phần thi tiểu phẩm có nội dung tuyên truyền về bảo vệ môi trường, an toàn giao thông, đất đai, đạo đức người cán bộ, tình làng nghĩa xóm…, qua đó kêu gọi mọi người cùng đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa trong khu dân cư.

Hội thi nhằm đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức và viên chức “Trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu”, tiếp tục thực hiện chương trình cải cách hành chính, xây dựng đạo đức tác phong, lề lối làm việc của cán bộ công chức trên địa bàn xã theo tinh thần “nâng cao trách nhiệm, hết lòng hết sức phục vụ nhân dân”.

K.Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên