Xử phạt gần 500 triệu đồng các vi phạm về vận tải đường bộ

Cập nhật: 17-06-2022 | 07:29:09

Trong tháng 5-2022, qua thực hiện nhiệm vụ chuyên ngành, Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải đã phát hiện và lập 80 biên bản vi phạm hành chính, ra 80 quyết định xử phạt đối với 87 hành vi vi phạm về thanh tra giao thông đường bộ, với số tiền xử phạt gần 500 triệu đồng. Đồng thời, phạt bổ sung bằng hình thức tước: 9 giấy phép lái xe, 17 phù hiệu, 1 giấy chứng nhận, tem kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường có thời hạn từ 2 - 3 tháng và tạm giữ 1 phương tiện.


Thanh tra giao thông và đăng kiểm viên kiểm tra kích thước thành, thùng một phương tiện vận tải nghi vấn vi phạm vào sáng 9-6

Trong tổng số vi phạm nêu trên, lực lượng chức năng đã lập 14 biên bản vi phạm hành chính liên quan đến phương tiện chở hàng quá tải trọng cho phép. Lập 4 biên bản vi phạm hành chính liên quan đến vi phạm về chở hàng vượt quá chiều cao và kích thước thùng xe.

HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=459
Quay lên trên